Hóng Tsutsumi Shinichi đóng cùng Koizumi Kyoko trong bộ phim truyền hình Super Salaryman Saenai-shi

Tsutsumi Shinichi đóng cùng Koizumi Kyoko trong bộ phim truyền hình Super Salaryman Saenai-shi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1407

Phim bắt đầu được lên sóng trong tháng 1/2017, lúc 9 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Saenai

Tsutsumi Shinichi và Koizumi Kyoko sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2016 Super Salaryman Saenai-shi của đài NTV. Đây là lần đầu tiên Tsutsumi góp mặt trong một bộ phim truyền hình của NTV được viết kịch bản và đạo diễn bởi Fukuda Yuichi, nổi tiếng với một số phim như Yuusha Yoshihiko.

Bộ phim được chuyển thể từ manga Chuunen Superman Saenai-shi của tác giả quá cố Fujiko F Fujio. Tsutsumi thủ vai Saenai, một nhân viên văn phòng 52 tuổi bình thường đang giữ chức quản lý cấp trung trong công ty của anh và có một người vợ hung dữ tên Enko (Koizumi Kyoko đóng). Một ngày nọ, một ông già kỳ lạ tặng cho Saenai một bộ đồ siêu đặc biệt, có thể giúp anh biến thành siêu anh hùng để giữ gìn hòa bình cho thế giới. Dù Saenai khăng khăng từ chối lời đề nghị của ông già nhưng cuối cùng anh không còn cách nào khác mà phải chấp nhận khi Enko buộc anh phải đem hộp cơm đến trường cho con gái anh trước giờ cô bé nghỉ trưa. Nhờ quyền năng của bộ đồ, Saenai có thể ra tay giải quyết nhiều vụ việc, ngay cả trong giờ làm việc, mỗi khi anh cho rằng có chuyện sắp xảy ra.

Khi cố gắng mặc bộ đồ siêu anh hùng trong phim, Tsutsumi Shinichi khá thích thú với vẻ ngoài của mình. Koizumi tiết lộ chính Fukuda đã mời cô nhận vai và cô rất mong đợi được đóng cùng Tsutsumi lần nữa vì đã khá lâu kể từ khi họ cộng tác lần cuối. Về việc phải thủ vai một người vợ dữ dằn, Koizumi nói đùa rằng hẳn là họ đã chọn sai diễn viên, vì cô không nghĩ mình lại là người hung dữ như vậy.

Các chi tiết về dàn diễn viên phụ sẽ được thông báo trong thời gian tới.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."