Hóng Manga BL Hidamari ga Kikoeru của Fumino Yuki được chuyển thể live-action

Manga BL Hidamari ga Kikoeru của Fumino Yuki được chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 3126

Tạp chí manga Canna của Nhà xuất bản Printemps vừa thông báo trên Twitter rằng manga boys-love Hidamari ga Kikoeru của tác giả Fumino Yuki sẽ được chuyển thể live-action và ra mắt vào đầu mùa hè 2017.

Hidamari

Hai diễn viên chính trong phim là Tawada Hideya thủ vai Sugihara Kohei và Onodera Akira thủ vai Sagawa Taiichi.

Câu chuyện kể về Sugihara Kohei, một sinh viên đại học vô thức tự xa cách với người khác vì anh bị khiếm thính nên liên tục bị hiểu lầm hết chuyện này đến chuyện khác. Một ngày nọ, người bạn cùng lớp tên Taiichi sơ ý ngã vào anh và để ý hộp cơm ngon lành của Kohei. Kohei cho Taiichi một phần cơm trưa của mình trong sự vui sướng của Taiichi, nhưng rồi anh bỏ đi không nói một lời. Sau đó qua lời những người khác, Taiichi mới biết rằng Kohei bị khiếm thính. Tính tình của Taiichi vui vẻ đến mức ngốc nghếch, và anh nói với Kohei, "Không phải lỗi của cậu khi cậu không nghe được!". Những lời này đã cứu vớt Kohei, và anh bắt đầu thay đổi. Taiichi và Kohei bắt đầu một mối quan hệ vượt qua mức tình bạn, nhưng chưa phải là tình yêu.

Nhà xuất bản Printemps đã phát hành manga 1 tập vào tháng 10/2014, và vừa ra mắt một tập tiếp theo có tựa đề Hidamari ga Kikoeru: Kofuku-ron hồi tháng 5.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."