Hóng Hongo Kanata trở thành quân sư tình yêu trong phim truyền hình mới của Fuji TV

Hongo Kanata trở thành quân sư tình yêu trong phim truyền hình mới của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2469

Đây là lần đầu tiên Hongo Kanata đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình của Fuji TV.

Love Hotel no Ueno-san (tựa tiếng Anh Love Concierge / Mr. Ueno of the Love Hotel) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ueno và Hakase vẽ minh họa. Nam chính là Ueno làm việc tại khách sạn tình yêu Gotanda Kingdom nằm ở trung tâm Gotanda. Anh chuyên giải quyết những lo lắng, bận tâm khác nhau trong tình yêu; anh đưa ra lời khuyên cho những người đàn ông gặp rắc rối trong tình yêu và tình dục, cũng như cách để đưa được người phụ nữ vào khách sạn tình yêu.

Tác giả Ueno xây dựng hình tượng nhân vật chính từ một nhân vật có thật; từ kinh nghiệm làm việc như một nhân viên trong khách sạn tình yêu, người này đã có những tư vấn tình yêu thông minh và trở nên nổi tiếng trên twitter, số lượng người đang follow đã lên tới hơn 20 triệu.

Kanata Hongo

Love hotel là một môi trường mà con người dễ bộc lộ bản chất cá nhân của mình, tuy nhiên khách hàng thường cố gắng che giấu trước mặt nhân viên khách sạn. Ueno quan sát những cặp nam nữ không có sự thông hiểu lẫn nhau, phân tích rồi đưa ra những lời khuyên khá chính xác để đối phương tìm thấy sự đồng cảm, không phân biết giới tính, và đôi lúc sẽ có chút tàn bạo.

Khi phát hành tập 4 của manga Love Hotel no Ueno-san vào tháng 8/2016, trên obi đính kèm đã tiết lộ manga sẽ được thể thành live-action. Tác giả Ueno cho biết thêm: “Tôi chỉ chọn diễn viên nào đẹp trai nhất đóng vai của tôi!”. Và giờ thì tin tức về diễn viên đang dần hé lộ. Khán giả đang rất mong đợi sự thể hiện của Hongo Kanata - chàng trai có gương mặt trẻ thơ này. Đây không phải lần đầu tiên anh đóng phim chuyển thể, những dự án gần đấy có Yamikin Ushijima-kun và Fullmetal Alchemist.

Love Hotel no Ueno-san dự kiến sẽ phát sóng trước trên FOD vào thứ năm hàng tuần từ ngày 01/13, sau đó sẽ lên sóng Fuji TV vào thứ tư hàng tuần từ ngày 31/01/2017 trong khung giờ nửa đêm.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."