Hóng Ani ni Aisaresugite Komattemasu công bố tạo hình diễn viên chính

Ani ni Aisaresugite Komattemasu công bố tạo hình diễn viên chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 5444

Những hình ảnh đầu tiên của Ani ni Aisaresugite Komattemasu vừa được công bố trên website chính thức của phim.

Anikoma

Ani ni Aisaresugite Komattemasu là một bộ phim tình cảm hài hước qoay quanh mối quan hệ đầy rắc rối giữa cô nàng Setoka với hai chàng trai quyến rũ là anh trai và mối tình đầu vừa trở lại sau nhiều năm.

Mới đây, tạo hình của ba diễn viên chính là Tsuchiya Tao trong vai Setoka, Chiba Yudai trong vai Takane và Katayose Ryota đến từ GENERATIONS from EXILE TRIBE trong vai Haruka vừa được chính thức ra mắt.

Anikoma

Cho đến nay, Tsuchiya Tao đã thử qua hình tượng nữ sinh trong học trong các bộ phim như Orange hay Aozora Yell, tuy nhiên, lần đầu tiên thử thách với nhân vật bỗng nhiên nổi tiếng, được yêu thương bởi "Các anh trai đẹp trai" khiến cô cảm thấy vô cùng thích thú. Tạo hình lần này của cô cũng được đánh giá là dễ thương chưa từng thấy. Cùng với đồng phục học sinh và tai nghe, Katayose Ryota tạo cảm giác như nhân vật anh trai đẹp trai bước ra từ nguyên tác. Về phần Chiba Yudai, nhân vật của anh được xây dựng có chút khác biệt so với bản gốc, hình ảnh có phần gợi cảm hơn và chút sự tinh quái, đối lập với tạo hình ngịch ngợm của Katayose cũng như khác biệt so với hình ảnh hoàng tử ngọt ngào vốn đã thành thương hiệu của anh lâu nay; Chiba chia sẻ anh khá thích thú với mái tóc của có chút rối của mình trong tạo hình này

Tsuchiya Tao cho biết, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Katayose Ryota cô đã ngay lập tức bị thuyết phục với suy nghĩ rằng "Anh trai đây rồi!", Chiba Yudai và Tsuchiya Tao cũng tiết lộ cả hai đã đi xem live của GENERATIONS, và họ thực sự ấn tượng bởi sự khác biệt của  Katayose Ryota trên sân khấu so với người bạn diễn mà họ biết tại phim trường.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu sẽ công chiếu toàn quốc vào mùa hè năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."