Hóng Chiba Yudai thủ vai mối tình đầu của Tsuchiya Tao trong phim chuyển thể Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Chiba Yudai thủ vai mối tình đầu của Tsuchiya Tao trong phim chuyển thể Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Đăng vào ngày trong Tin tức 4412

Phiên bản live-action chuyển thể từ manga hài tình cảm Ani ni Aisaresugite Komattemasu của Yagami Rina vừa được bật đèn xanh, với dự tính ra mắt tại Nhật vào năm 2017.

Bộ 3 diễn viên chính của phim vừa được công bố, với Katayose Ryota trong vai Tachibana Haruka, Tsuchiya Tao trong vai Tachibana Setoka, và Chiba Yudai trong vai Serigawa Takane.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Câu chuyện xoay quanh 2 anh em Tachibana: Setoka là một học sinh cao trung tính tình lãng mạn và không được mấy người để mắt đến, còn anh trai Haruka của cô là một thiếu niên cá biệt, nhưng luôn quan tâm chăm sóc cho em gái mình hơn bất cứ thứ gì trên đời. Cả hai không hề có quan hệ máu mủ, nhưng chỉ mình Haruka biết điều này. Serigawa Takane, mối tình đầu của Setoka, bất ngờ trở về sau nhiều năm và bắt đầu lại thân thiết với cô. Sau đó, Setoka trở thành mục tiêu tình cảm của nhiều người đàn ông lớn tuổi, và dường như vận đào hoa của Setoka đã bắt đầu.

Cùng một đội ngũ thực hiện live-action Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai đã trở lại với Ani ni Aisaresugite Komattemasu, trong đó có cả đạo diễn Kawai Hayato (live-action Ore Monogatari!!)

Manga bắt đầu được ra mắt trên tạp chí Sho-Comi của Shogakukan vào năm 2015. Chương thứ 3 của manga được đăng vào ngày 25/3, và chương 4 sắp được ra mắt ngày 26/9 sắp tới.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."