Hóng Dàn sao cực hoành tráng quy tụ trong phim truyền hình mùa đông 2017 của TBS

Dàn sao cực hoành tráng quy tụ trong phim truyền hình mùa đông 2017 của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1305

Và còn đáng mong chờ hơn khi đảm nhận vai nam chính là ông hoàng rating Kimura Takuya.

A LIFE

Đài truyền hình TBS vừa công bố dự án phim truyền hình mùa đông năm 2017 mang tên A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ với dàn diễn viên vô cùng hoành tráng bao gồm những cái tên đình đám như Kimura Takuya, Takeuchi Yuko, Matsuyama Kenichi, Asano Tadanobu, Nanao.

Biên kịch của phim điện ảnh Boku Dake ga Inai Machi hay phim truyền hình Tenno No Ryoriban là Hirakawa Yuichiro sẽ chịu trách nhiệm kịch bản, một bộ phim nhân văn về "nghệ nhân phẫu thuật" Okita Kazumitsu với những kĩ năng trình độ cao cứu sống bệnh nhân.

Okita Kazumitsu, người đã rời bỏ người yêu Danjo Fukafuyu để sang Mỹ vì bị đuổi khỏi bệnh viên vì thủ đoạn của một người bạn thân, trở về để cứu sống cứu sống cha của Fukafuyu đồng thời cũng là giám đốc bệnh viện. Lần đầu tiên về nước sau 10 năm, Danjo Fukafuyu đã kết hôn với người bạn thân định mệnh - Sodai, và những câu chuyện xoay quanh bệnh viên Danjo Kinen.

Bên cạnh vai chính Okita Kazumitsu do Kimura Takuya thủ diễn, Yakeuchi Yuko vào vài bác sĩ phẫu thuật nhi đồng thời là người yêu cũ của Okita - Danjo Fukafuyu, Asano Tadanobu vào vai người bạn thân của Okita cũng là chồng của Fukafuyu - Danjo Sodai, Matsuyama Kenichi trở thành bác sĩ phẫu thuật tham vọng "Muốn trở thành bác sĩ phẫu thuật số 1 thế giới!" - Igawa Sota, Kimura Fumio vào vai Shibata Yuki - bác sĩ phẩu thuật chính với những kiến thức giải phẫu thượng thừa. Oikawa Mitsuhiro vào vai trưởng khoa phẫu thuật đầu tiên của bệnh viên - Hamura Keigo, Nanao sẽ đảm nhận nhân vật Sakakibara Jitsunashi - nhân tình của Sodai.

Chia sẻ về công việc lần này, Kimura Takuya cho biết "Các diễn viên cũng như đội ngũ nhân viên lần này có thể truyền tải được bao nhiêu "cảm xúc", tôi không bao giờ muốn từ bỏ mà chưa thử thách!"

A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ sẽ bắt đầu lên sóng TBS từ tháng 01/2017 vào khung giờ 21:00 chủ nhật hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."