Hóng Kusanagi Tsuyoshi và Mizuhara Kiko đến Bangkok quay phim

Kusanagi Tsuyoshi và Mizuhara Kiko đến Bangkok quay phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 954

Kusanagi Tsuyoshi và Mizuhara Kiko đã đến Bangkok từ ngày 19/11 đến 21/11 để quay hình cho bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Uso no Sensou của Fuji TV.

Mizuhara Kiko

Cảnh đầu tiên được quay tại một quán bar gái nhảy ở khu ăn chơi nổi tiếng của Bangkok, nơi nhân vật kẻ lừa đảo do Kusanagi Tsuyoshi đóng hợp tác với nữ chiến hữu (Mizuhara Kiko đóng) để lừa một gã người Nhật.

Việc quay phim không khởi đầu thuận lợi do thời tiết quá nóng với nhiệt độ về đêm hơn 30 độ C và ba cơn mưa rào kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ chỉ trong ngày đầu tiên. Dù vậy Kusanagi Tsuyoshi kể rằng anh đã quen với thời tiết và môi trường tại đây, và nói đùa rằng anh không muốn trở về Nhật nữa. Trong những cảnh quay ở Bangkok, Kusanagi Tsuyoshi phải nói tiếng Thái, và Mizuhara Kiko đã trầm trồ về sự thành thạo của anh đến mức người dân địa phương cũng có thể hiểu được anh nói gì.

Ngoài ra cũng có thông báo rằng nam diễn viên Ichimura Masachika sẽ góp mặt trong phim với vai chủ tịch một công ty lớn và là đối thủ lớn nhất của nhân vật chính. Ichimura Masachika và Kusanagi Tsuyoshi từng đóng chung trong phim điện ảnh Hotel Venus vào năm 2014 và trở thành bạn thân. Vì vậy Ichimura đã nhận lời tham gia Uso no Sensou khi nghe nói rằng ông có thể cộng tác với Kusanagi Tsuyoshi một lần nữa. 

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."