Hóng Nishikido Ryo lần đầu đóng chính trong getsu9 của Fuji TV

Nishikido Ryo lần đầu đóng chính trong getsu9 của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1934

Trace ~ Kasouken no Otoko ~ do Aizawa Tomoko (Hito wa Mitame ga 100 Percent) chấp bút và Matsuyama Hiroaki (Nobunaga Concerto và Liar Game) làm đạo diễn.

trace
(c) Fuji TV

Thành viên nhóm Kanjani8 Nishikido Ryo sẽ đóng chính trong phim truyền hình mùa mới của đài Fuji TV mang tên, Trace ~ Kasouken no Otoko ~. Phim được chuyển thể từ bộ manga Trace: Kasouken Houi Kenkyuuin no Tsuisou của tác giả Koga Kei. Dự án lần này sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Nishikido sẽ đóng chính trong một bộ phim truyền hình khung giờ vàng (getsu9).

Trong phim, Nishikido sẽ vào vai Mano Reiji, nhà nghiên cứu làm việc tại Kasouken - Viện khoa học pháp y, nơi họ dùng khoa học để tìm ra dấu vết của tội phạm. Mano sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn bị tội ác chôn vùi bằng tài năng và niềm tin vào khoa học của mình. Tuy nhiên, con người anh lại là người không mấy cởi mờ và còn ẩn chứa những quá khứ đen tối.

Đồng hành cùng Mano trong các vụ án còn có sự trợ giúp của nữ bác sỹ pháp y Sawaguchi Nonna (Araki Yuko) và thám tử giàu kinh nghiệm Toramaru Ryohei (Funakoshi Eiichiro).

Trace ~ Kasouken no Otoko ~ sẽ do nhà biên kịch nổi tiếng của bộ phim Hito wa Mitame ga 100 Percent, Aizawa Tomoko chấp bút và Matsuyama Hiroaki (Nobunaga ConcertoLiar Game) làm đạo diễn. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng mong đợi trong thời gian tới.

Bộ phim dự kiến phát sóng lúc 21 giờ bắt đầu từ ngày 07/01/2019.

Nguồn: Natalie 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."