Hóng Okada Junichi đóng chính trong phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Shiroi Kyoto

Okada Junichi đóng chính trong phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Shiroi Kyoto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1203

Trước đây đã có tin đồn về việc Okada tham gia vào dự án này.

Okada Junichi
(c) TV Asahi

Theo thông báo, quyển tiểu thuyết nổi tiếng Shiroi Kyoto của tác giả Yamasaki Toyoko sẽ một lần nữa được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim do TV Asahi sản xuất và lần này vai chính sẽ do thành viên nhóm V6 Okada Junichi đảm nhận.

Shiroi Kyoto thuộc thể loại y khoa, khắc họa cuộc chiến quyền lực khốc liệt ngầm trong nội bộ một bệnh viện đại học ở Osaka. Từ trước đến nay quyển tiểu thuyết này đã vài lần được chuyển thể phim ảnh. Trong đó bộ phim do Fuji TV sản xuất, gồm 21 tập cùng 1 tập đặc biệt được phát sóng từ tháng 10/2003 đến tháng 3/2004 do Karasawa Toshiaki đóng chính, đã được xếp vào hàng kinh điển của truyền hình Nhật Bản.

Bối cảnh trong phiên bản mới lần này được chuyển từ những năm 30 thời Showa sang năm 2019. Nhân vật của Okada là Goro Zaizen, phó giáo sư, bác sĩ phẫu thuật chính của Bệnh viện Đại học Naniwa. Dù được xem là một thiên tài y học nhưng Goro sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tiến đến đỉnh cao danh vọng.

Trước đây đã từng có tin đồn rằng Okada là ứng viên hàng đầu cho dự án chuyển thể này. Tuy nhiên do yêu cầu đặc biệt về chiều cao của nam diễn viên chính phải tương xứng với nhân vật Goro nên cả TV Asahi và Shinchosha, nhà xuất bản của tiểu thuyết nguyên tác, vẫn phải thương lượng về việc chọn Okada.

Shiroi Kyoto được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 60 năm của đài truyền hình TV Asahi. Phim sẽ được phát sóng trong 5 đêm liên tiếp vào năm 2019. Các diễn viên khác sẽ tham gia bên cạnh Okada sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."