Hóng Tiểu thuyết tình cảm Ichigo no Uta được chuyển thể lên màn ảnh rộng

Tiểu thuyết tình cảm Ichigo no Uta được chuyển thể lên màn ảnh rộng

Đăng vào ngày trong Tin tức 981

Ichigo no Uta được sáng tác dựa trên bảy ca khúc của Mineta Kazunobu và sẽ do Furutachi Yutaro cùng Ishibashi Shizuka đóng chính.

ichigo
(c) Phantom Film

Furutachi Yutaro và Ishibashi Shizuka sẽ cùng đóng chính trong Ichigo no Uta, phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của biên kịch Okada Yoshikazu và nhạc sỹ kiêm diễn viên Mineta Kazunobu. Cuốn tiểu thuyết do Asahi Shimbun Publications Inc. xuất bản vào tháng 05/2018, được viết dựa trên bảy ca khúc Mineta sáng tác cho ban nhạc Ging Nang Boyz của anh là Hyoryu Kyoshitsu, Tokyo, Aishiterutte Yutteyone, Poadamu, Ginga Tetsudo no Yoru, Moshimo Kimi ga Naku Nara baKoi wa Eien.

Ichigo no Uta xoay quanh câu chuyện về Sasazawa Kota (Furutachi Yutaro), nhân viên của một nhà máy sản xuất thực phẩm đông lạnh. Khi còn học trung học, Sasazawa và Shinji, một người bạn của anh, hai người cùng thầm yêu Amano Sennichi (Ishibashi Shizuka). Một ngày, vì muốn bảo vệ Amano, Shinji đã gặp tai nạn giao thông và qua đời. Từ đó, Sasazawa và Amano luôn ám ảnh về cái chết của Shinji. Mười năm sau, hai người tình cờ gặp lại nhau. 

Ichigo no Uta sẽ được công chiếu vào năm 2019.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."