Hóng Ai đáng yêu hơn Chiba Yudai trong Pretty ga Oosugiru?

Ai đáng yêu hơn Chiba Yudai trong Pretty ga Oosugiru?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1537

Pretty ga Oosugiru được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Osaki Kozue và sẽ được phát sóng tại nhiều quốc gia Châu Á khác ngoài Nhật Bản bắt đầu từ 18/10/2018.

chiba yudai
(c) NTV

Chiba Yudai sẽ đóng chính trong phim truyền hình Pretty ga Oosugiru, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Osaki Kozue. Phim do Kubota Mitsuru làm đạo diễn và Arai Shuko cùng Watanabe Mako đồng biên kịch.

Trong Pretty ga Oosugiru, Chiba vào vai Yoshitaka Nimi, biên tập viên xuất sắc tại ban biên tập văn học của một tòa soạn lớn. Những tưởng sự nghiệp của Yoshitaka sẽ thuận lợi thăng tiến, nhưng một ngày anh đột ngột bị tổng biên tập điều tới làm việc tại Pipin, tạp chí thời trang có trụ sở tại Harajuku. Ngay ngày đầu tiên, Yoshitaka đã bị “sốc văn hóa” với môi trường hoàn toàn khác, những nhân viên nữ kỳ lạ và những người mẫu thời trang hào nhoáng.

chiba

chiba

Nam diễn viên chia sẻ, lần này anh vào vai Yoshiaka Nimi, một người đầy hoài bão nhưng cứng nhắc, không có một chút khái niệm vào về sự “đáng yêu”. Vai diễn lần này đã cho Chiba những cái nhìn sâu sắc hơn về cái gọi là “công việc”. Dù có được công việc như mong ước, có bao nhiêu người thực sự làm việc trong môi trường như họ kỳ vọng? Mọi người đều phải chịu đựng những điều vô lý xảy ra và tiến về phía trước hay gặp phải những thử thách không thể vượt qua được trong công việc.

Các gương mặt khác sẽ tham gia trong phim là Satsukawa Aimi, Horiuchi Keiko, Sugimoto Tetta, Nakao Akiyoshi, Kuroba Mario, Kobayashi Kinako, Ikehata Reina, cùng nhiều diễn viên khác.

Pretty ga Oosugiru sẽ được phát sóng lúc 24:59 thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 18/10/2018 trên đài NTV. Bộ phim cũng sẽ được chiếu tại nhiều quốc gia Châu Á khác.

Nguồn: Asian Wiki & Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."