Hóng Furukawa Yuki trổ tài chơi mạt chược trong live-action Ten - Tenhodori No Kaidanji

Furukawa Yuki trổ tài chơi mạt chược trong live-action Ten - Tenhodori No Kaidanji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1239

Bộ phim do TV Tokyo sản xuất sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ten - Tenhodori No Kaidanji, Furukawa Yuki
(c) TV Tokyo

Theo thông báo, nam diễn viên Furukawa Yuki sẽ thủ vai Ikawa Hiroyuki trong bộ phim truyền hình Ten - Tenhodori No Kaidanji được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Fukumoto Nobuyuki. Bộ truyện được ra mắt lần đầu vào năm 1989 trong thời kỳ bong bóng kinh tế ở Nhật Bản, khi các manga đề tài cờ bạc trở thành trào lưu và được nhiều độc giả yêu thích.

Nhân vật của Furukawa là một chàng trai có khả năng chơi mạt chược cực siêu. Câu chuyện trong Ten - Tenhodori No Kaidanji khắc họa thế giới của mạt chược và những người chơi, qua đó thể hiện sức mạnh và ý chí của con người trước những thử thách. 

Ten - Tenhodori No Kaidanji, Furukawa Yuki
(c) TV Tokyo

Ngoài Furukawa còn có sự tham gia của Kishitani Goro trong vai danh thủ mạt chược Takashi Ten, cùng Yoshida Eisaku vai Akagi Shigeru, bạn thân của Ten và cũng là một tên tuổi huyền thoại trong giới mạt chược.

Yoshida Eisaku, Kishitani Goro, Ten - Tenhodori No Kaidanji
(c) TV Tokyo

Furukawa cho biết mạt chược là môn chơi yêu thích của anh, do đó từ khi debut anh đã luôn muốn được tham gia vào một bộ phim về đề tài này. Anh rất vinh dự khi được đóng trong bộ phim chuyển thể từ nguyên tác của Fukumoto. Ngoài ra anh cũng đã học hỏi được rất nhiều từ hai tiền bối Kishitani và Yoshida.

Ten - Tenhodori No Kaidanji được phát sóng trên TV Tokyo vào mùa thu 2018. Phim cũng sẽ được chiếu trên BS TELE và dịch vụ phát hành video Paravi.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."