Hóng Hongo Kanata tiếp tục chơi mạt chược trong live-ation Akagi

Hongo Kanata tiếp tục chơi mạt chược trong live-ation Akagi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2900

Chàng trai tóc bạch kim có tài chơi mạt chược thiên phú sẽ trở lại trong phần mới của bộ phim.

Hongo Kanata

Phần 2 bộ phim truyền hình live-action dựa theo manga Akagi -Yami ni Oritatta Tensai- của Fukumoto Nobuyuki sẽ được ra mắt trên BS Sukapaa! từ tháng 10 năm nay. Các tập mới được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Bộ phim mới gồm 2 phần Akagi - Ryuzaki, Yagi-henAkagi - Ichikawa-hen, tiếp nối câu chuyện trong phần trước đã phát sóng vào năm 2015. Nhân vật chính Akagi Shigeru vẫn do Hongo Kanata thủ diễn.

Bộ phim truyền hình Akagi gồm 10 tập ra mắt vào tháng 7/2015 trên BS Sukapaa!. Phim được chuyển thể dựa theo những câu chuyện từ tập 8 trở đi của manga nguyên tác, và sử dụng CG để tái tạo những miêu tả sống động đặc trưng trong các khoảnh khắc tâm lý và nước cờ mạt chược của Fukumoto.

Bộ truyện Akagi bắt đầu từ một đêm mưa gió bão bùng, khi Nango đang chơi mạt chược với một yakuza trong vùng và chẳng mấy chốc sắp bại cuộc. Nếu thua, Nango sẽ phải mất cả mạng sống của mình. Đột nhiên một thiếu niên tên Akagi Shigeri, toàn thân ướt đẫm trong mưa, xuất hiện. Sau khi quan sát vài ván, Akagi đề nghị được chơi thay cho Nango, và kể từ giây phút ấy, một huyền thoại mới đã ra đời.

Manga Akagi được ra mắt trên tạp chí Kindai Mahjong của Takeshobo vào năm 1992 và sẽ kết thúc vào tháng 2/2018. Hãng anime MADHOUSE đã chuyển thể bộ truyện thành một anime truyền hình vào năm 2005. Ngoài ra Fukumoto còn có manga Kaiji đề tài cờ bạc cũng từng được chuyển thể thành 2 anime truyền hình và 2 bộ phim live-action.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."