Hóng Dàn diễn viên đình đám Sato Takeru, Hongo Kanata, Nikaido Fumi, Iseya Yusuke góp mặt trong live-action Inuyashiki

Dàn diễn viên đình đám Sato Takeru, Hongo Kanata, Nikaido Fumi, Iseya Yusuke góp mặt trong live-action Inuyashiki

Đăng vào ngày trong Tin tức 3419

Sato Takeru sẽ lần đầu tiên thử thách với vai trò ác nhân trong bộ phim lần này.

Inuyashiki

Dàn diễn viên tham gia live-action Inuyashiki được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Oku Hiroya - nổi tiếng với tác phẩm GANTZ cũng đã từng được chuyển thể thành live-ation - vừa được công bố, với những cái tên biến tác phẩm này trở thành một trong những live-action đáng mong đợi như Sato Takeru, Kanata Hongo, Nikaido Fumi hay Iseya Yusuke.

Nam diễn viên gạo cội Kinashi Noritake vào vai chính - Inuyashiki Ichiro, một người làm công ăn lương rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi sắp đến tuổi nghỉ hưu. Ông vô tình trở thành một người máy với một cỗ máy bí ẩn được gắn trong cơ thể sau một vụ tai nạn, và sử dụng năng lực của mình để giúp đỡ người khác. Do Kinashi Noritake không lớn tuổi như nhân vật trong truyện nên ông đã được hóa trang đặc biệt để hóa thân vào nhân vật. Đây cũng là lần đầu tiên ông đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh sau 16 năm.

Một nhân vật khác cũng không kém phần quan trọng là Shishigami Hiro sẽ do Sato Takeru đảm nhận. Shishigami Hiro là một học sinh trung học có cùng năng lực như Inuyashiki, nhưng lại là năng lực của cái ác và trở thành ác quỷ giết người hàng loạt. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 27 tuổi này đảm nhận một nhân vật phản diện.

Kanata Hongo vào vai bạn thời thơ ấu của Shishigami Hiro, cố gắng ngăn chặn việc trốn chạy của anh - Ando Naoyuki, còn Nikaido Fumi vào vai Watanabe Shion - người có tình cảm với Shishigami Hiro và căm ghét những người truy lùng anh. Đặc biệt, nhân vật của Iseya Yusuke là một nhân vật mới được tạo ra cho phiên bản live-action.

Inuyashiki

Inuyashiki sẽ do đạo diễn cũng từng tham gia chuyển thể GANTZ là Sato Shinsuke chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất, phim dự kiến ra mắt vào năm 2018.

 

Nguồn: natalie.mu

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."