Hóng Tachi Hiroshi, Furukawa Yuki và Hoshino Mari cùng tham gia phim truyền hình 60 Gohan Taisakushitsu

Tachi Hiroshi, Furukawa Yuki và Hoshino Mari cùng tham gia phim truyền hình 60 Gohan Taisakushitsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1199

Một thanh tra cảnh sát sắp về hưu, một luật sư trẻ nhiệt huyết và một công tố viên chỉ muốn quay lại văn phòng cùng hợp tác điều tra những vụ án oan sai.

60 Gohan Taisakushitsu

Tachi Hiroshi, Furukawa Yuuki và Hoshino Mari sẽ cùng thủ vai chính trong 60 Gohan Taisakushitsu (tựa tiếng Anh: 60 The Wrong Judgment Countermeasure Office), phim truyền hình mới của WOWOW, bao gồm 5 tập và sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 5.

60 Gohan Taisakushitsu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kỳ bí cùng tên sắp được xuất bản vào ngày 15/3 của Ishikawa Tomotake, và sẽ do Kumakiri Kazuyoshi làm đạo diễn. Trong phim, Tachi vào vai Arima Eiji, một thanh tra cảnh sát thuộc đội Gohan Taisakushitsu sắp nghỉ hưu và đã từng bắt lầm người vô tội. Do đó, ông được giao cho nhiệm vụ cùng với luật sư trẻ tuổi Sera Shoichi (Furukawa) và nữ công tố viên Haruna Misuzu (Hoshino) điều tra về khả năng của những phán quyết sai đối với những tội phạm bị tử hình. Arima nhận nhiệm vụ này với mong muốn có thể bù đắp những sai lầm trong quá khứ. Ngược lại, mặc dù Sera nghi ngờ về những hành động của Arima, anh đã bị chính nhiệt huyết của ông thuyết phục và quyết định hỗ trợ điều tra lại các vụ án. Trong khi đó, Haruna chỉ muốn quay lại văn phòng công tố càng sớm càng tốt nên cô không còn cách nào khác phải tuân thủ theo lệnh của cấp trên và hợp tác với Arima và Sera.

Tachi miêu tả nhân vật Arima là một người đã cống hiến bản thân để điều tra và cũng là một ông già rất cứng đầu nên ông mong muốn có thể thể hiện tốt được cách sống của nhân vật này thông qua khả năng diễn xuất của mình. Khi lần đầu tiên nhận được bản tóm tắt và đọc nó cùng cuốn tiểu thuyết, ông đã bị lôi cuốn bởi bối cảnh và những diễn biến rất thú vị của truyện. Mặc dù một số chi tiết đã được thay đổi, nhưng chính những phần của nguyên tác giúp làm nổi bật câu chuyện theo những cách rất riêng. Tachi tiết lộ rằng đạo diễn đã đặc biệt chỉ định ông vào vai Arima để có thể mang lại cảm giác mệt mỏi đặc trưng của nhân vật. Ông còn cố tình để râu nhằm làm nổi bật hơn chi tiết do quá tập trung vào công việc nên Arima không bao giờ để tâm tới ngoại hình của mình.

Còn với, Furukawa, đây là lần đầu tiên anh vào vai một luật sư và dù vai diễn này cần sử dụng nhiều thuật ngữ pháp luật rất khó nhưng anh rất vui khi được đảm nhận một vai diễn thử thách như vậy trước khi bước sang tuổi 30. Thêm vào đó, anh cũng rất vui khi lần này được vào vai một người trưởng thành, điều anh đã mong muốn từ rất lâu. Furukawa cũng chia sẻ rằng anh rất vinh dự khi được cùng làm việc với những vị tiền bối như Tachi và Hoshino, và cũng hy vọng rằng khán giả sẽ mong đợi bộ phim này.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Hoshino bày tỏ vui mừng khi được tham gia dự án phim truyền hình của WOWOW và được cùng làm việc với Kumakiri cũng như các bạn diễn của mình. Cô tiết lộ rằng cô rất thích cuốn tiểu thuyết và cả kịch bản phim nhưng cũng phân vân không biết thể hiện nhân vật Haruna như thế nào, do đó là một vai diễn khó tiếp cận và kết nối. Tuy nhiên, trong quá trình đọc lời thoại, cô đã dần dần khám phá được những tính cách của nhân vật và mong rằng khán giả cũng sẽ yêu thích việc cùng họ tìm ra sự thật trong phim truyền hình này. 

Nguồn: Drama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."