Hóng Matsuyama Kenichi và Sometani Shota sẽ trở thành Chúa Giê-su và Đức Phật trong phim truyền hình Saint☆Onii-san

Matsuyama Kenichi và Sometani Shota sẽ trở thành Chúa Giê-su và Đức Phật trong phim truyền hình Saint☆Onii-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 4169

Chuyện gì sẽ xảy ra khi Chúa Giê-su và Đức Phật cùng sống trong một căn hộ ở dưới trần gian?

Saint☆Onii-san 

Matsuyama Kenichi và Sometani Shota sẽ cùng đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Saint☆Onii-san, chuyển thể từ bộ truyện tranh dài kì cùng tên cực kỳ ăn khách. Bộ truyện này được phát hành trên tạp chí manga Morning Two từ năm 2006 và hiện đã bán được hơn 16 triệu bản. Phim truyền hình mới được sản xuất bởi Yamada Takayuki và do Fukuda Yuichi đạo diễn, dự kiến sẽ được phát sóng trên một dịch vụ đăng tải video mới sắp ra mắt trong năm nay. Saint☆Onii-san đã có bản anime được thực hiện vào năm 2013 với Moriyama Mirai và Hoshino Gen là hai diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính.

Trong phim, Matsuyama vào vai Chúa Giê-su còn Sometani thủ vai Đức Phật, do đã quá mệt mỏi với công việc và trách nhiệm của mình nên họ xuống trần gian để nghỉ ngơi và cùng sống trong một căn hộ ở Tachikawa, Tokyo.

Fukuda nói rằng ông đã luôn mong muốn được hợp tác cùng Matsuyama và Sometani nhưng chưa có cơ hội. Hơn nữa, ông cũng rất hào hứng khi được thực hiện một bộ phim chuyển thể từ bộ manga này kể từ khi nó ra mắt lần đầu tiên. Do đó, dự án lần này được xem như là “một mũi tên trúng hai đích” và ông rất biết ơn nhà sản xuất Yamada vì đã tin tưởng trao cho ông cơ hội này.

Trong khi đó, Yamada nói rằng chỉ tưởng tượng việc Matsuyama đóng vai Giê-su và Sometani vào vai Đức Phật đã khiến anh “cười gần chết”. Trông 2 người họ đã thật sự giống các bậc giác ngộ nên anh rất mong chờ việc Fukuda sẽ trổ hết tài nghệ và “gây khó dễ” cho 2 nam chính trong quá trình quay phim. Matsuyama chia sẻ rằng anh nghe nói rằng Fukuda rất am hiểu về Chúa Giê-su nên anh mong rằng sẽ học hỏi được nhiều từ đạo diễn để có thể chuẩn bị tốt cho vai diễn lần này. Còn Sometani, anh rất hào hứng khi nghe nói về dự án hợp tác với cặp đôi vàng Yamada - Fukuda, và rất mong đợi sự kết hợp của mình với vai diễn Giê-su của Matsuyama khi bộ phim bắt đầu.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."