Hóng Manga Ashi Girl sẽ có live-action truyền hình đặc biệt phần tiếp theo

Manga Ashi Girl sẽ có live-action truyền hình đặc biệt phần tiếp theo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2427

Phim truyền hình Ashi-Girl do Kuroshima Yuina và Kentaro thủ vai chính đã lên sóng vào tháng 9 năm ngoái.

Ashi Girl 

Vào Chủ nhật ngày 18/2, NHK đã ra thông báo rằng phim truyền hình Ashi Girl chuyển thể từ manga cùng tên của Morimoto Kozueko sẽ có phần đặc biệt tiếp theo.

12 tập trong phần đầu của Ashi Girl đã được phát sóng trên NHK vào ngày 23/9.

Ashi Girl

Trong live-action, Kuroshima Yuina (live-action Sakurada Reset, Toki wo Kakeru Shoujo) đảm nhận vai nữ chính Hayakawa Yui. Còn Kentaro (Sensei!) thủ vai Hagikuhachiro Tadakiyo, người đàn ông mà Yui gặp được trong thời kỳ Chiến Quốc.

Ashi Girl xoay quanh Hayakawa Yui, một nữ sinh 16 tuổi lúc nào cũng đến trễ, hay làm mất đồ, tâm trí lại “treo ngược cành cây” cũng như không có chút hứng thú nào với tình yêu và thời trang. Một ngày, cô vô tình kích hoạt chiếc máy thời gian do anh trai Takeru chế tạo ra và bất ngờ quay trở lại thời kỳ Chiến Quốc.

Morimoto đã phát hành bộ manga này trên chuyên mục mở đầu của Cocohana vào tháng 11/2011. Shueisha đã xuất bản tập 9 vào 25/9 vừa qua.

Các bộ truyện khác của Morimoto là GokusenKodai-ke no Hitobito cũng đã được chuyển thể thành các live-action truyền hình dài phần. Gokusen cũng đã có phần live- action truyền hình đặc biệt, phim và anime 13 tập.

Nguồn: Anime News Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."