Hóng Phần tiếp theo của drama Byplayers sẽ vắng mặt Terajima Susumu và được chiếu trong khung giờ vàng

Phần tiếp theo của drama Byplayers sẽ vắng mặt Terajima Susumu và được chiếu trong khung giờ vàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1111

5 lão đại tái xuất hứa hẹn sẽ lại mang đến tiếng cười trong phần này.

Bộ phim truyền hình Byplayers của đài TV Tokyo sẽ trở lại và được chiếu vào lúc nửa đêm từ ngày 07/02. Terajima Susumu sẽ vắng mặt trong dàn diễn viên lần này do trùng lịch quay. 5 diễn viên phụ nổi tiếng kỳ cựu còn lại là Endo Kenichi, Osugi Ren, Taguchi Tomorowo, Matsushige Yutaka và Mitsuishi Ken sẽ trở lại với vai của họ trong phần này. Thời lượng của mỗi tập sẽ cũng sẽ được tăng lên đến 1 tiếng. 

Phần mới mang tên Byplayers Moshimo Meiwakiyaku ga Teleto Asadora de Mujintou Seikatsu Shitara (Byplayers Chuyện gì xảy ra nếu những nam diễn viên phụ nổi tiếng đóng một drama của TV Tokyo và sống trên đảo hoang) sẽ được chiếu vào mỗi thứ tư lúc 9h54. Nội dung kể về cách mà 5 diễn viên lẽ ra phải thể hiện trong một drama viễn tưởng buổi sáng của TV Tokyo với tên Shimakko-san nhưng rốt cuộc lại đến nhầm địa điểm quay khiến họ bị lạc trôi trên một hòn đảo hoang. 5 người họ phải cùng nhau sống sót ở phía nam của hòn đảo và trong khi đó, sự mất tích của họ đã gây nên một cuộc khủng hoảng trong ngành do thiếu hụt diễn viên phụ. Kita Kana, người thủ vai quản lý Jasmine cũng sẽ xuất hiện trong phần này. 

Đạo điễn Matsui Daigo, cũng là người chịu trách nhiệm cho phần trước, bày tỏ sự bất ngờ khi TV Tokyo quyết định làm phần tiếp theo của bộ phim và chiếu trong khung giờ vàng với 1 tiếng cho mỗi tập. Vì là chiếu vào nửa đêm nên họ có thể thoải mái làm những gì mình muốn nhưng vẫn phải đảm bảo làm ra một bộ phim chất lượng dành cho các gia đình xem trước khi lên giường. Tuy nhiên, Matsui nói rằng ông không lo lắng quá nhiều về điều đó vì ông vẫn giữ nguyên cách làm phim của mình và cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một cốt truyện thú vị hơn nhưng vẫn sẽ giữ nguyên cái hồn của phần trước.

Endo chia sẻ rằng khi phần trước quay xong, anh là người đầu tiên được xem và thốt lên rằng bộ phim quá hay. Do đó, khi được mời quay trở lại, anh đã hơi lo lắng vì không biết liệu phần mới này có làm được tốt hơn hay không, nhưng anh vẫn nhận lời tham gia. Matsushige thì thổ lộ về chuyện chia hóa đơn tiền nước với các bạn diễn và bị ấn tượng với cách TV Tokyo kêu gọi mọi người, những lão già đầy rắc rối, trở lại và diễn cùng nhau ngay khi chẳng có những cảnh động chạm, yêu đương, gay cấn hay hồi hộp trong phim. Osugi cho rằng bộ phim này truyền tải một thông điệp đó là những người đã có tuổi như họ thích tận hưởng cuộc sống theo nhiều cách khác nhau, còn Taguchi thì nói rằng đó đúng là phép mầu khi mọi người lại được đóng cùng nhau. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Mitsuishi nói rằng ông rất hạnh phúc khi biết có phần tiếp theo và kêu gọi mọi người hãy đón xem bộ phim.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."