Hóng Byplayers Moshimo Rokunin no Meiwakiyaku ga Sharehouse de Kurashitara công bố diễn viên

Byplayers Moshimo Rokunin no Meiwakiyaku ga Sharehouse de Kurashitara công bố diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1196

Sáu trong số các diễn viên phụ chủ chốt nhất của Nhật Bản sẽ cùng trở thành trung tâm trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Byplayers ~ Moshimo Rokunin no Meiwakiyaku ga Sharehouse de Kurashitara ~ của TV Tokyo.

Byplayers

Sáu diễn viên đó là Endo Kenichi, Oosugi Ren, Taguchi Tomorowo, Terajima Susumu, Matsushige Yutaka và Mitsuishi Ken (xếp theo thứ tự chữ cái). Trong bộ phim gần-như-là-thực-tế này, họ sẽ vào vai chính mình để khắc họa câu chuyện về 6 người đàn ông tuổi trung niên cùng sống ở một ngôi nhà chung trong vòng 3 tháng.

Ban đầu, 6 gương mặt quen thuộc nói trên được một bài báo xuất bản năm 2002 nhắc đến như là 6 diễn viên phụ đã hỗ trợ rất nhiều cho nền phim ảnh Nhật Bản. Kể từ đó, họ đã trò chuyện về việc cùng nhau thực hiện một phim điện ảnh, nhưng mãi đến bây giờ mới có cơ hội cùng tham gia một phim truyền hình. Bộ phim do Matsui Daigo viết kịch bản và làm đạo diễn. Tác phẩm mới nhất của anh là phim điện ảnh Azumi Haruko wa Yukuefumei do nữ diễn viên Aoi Yu thủ vai chính và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/12 sắp tới. Endo Kenichi, Oosugi Ren, Taguchi Tomorowo, Terajima Susumu, Matsushige Yutaka và  Mitsuishi Ken sẽ lột tả những nguyên tắc, chọn lựa của các diễn viên, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn về phong cách sống của họ thông qua bộ phim này. Matsui nhận xét rằng việc có thể tập hợp một dàn diễn viên tuyệt vời như thế này với nhau chắc chắn sẽ giúp cho bộ phim thêm thú vị, và anh khuyến khích khán giả hãy xem bộ phim được chiếu vào giờ khuya này cùng với một ít rượu nhâm nhi.

Bối cảnh ban đầu của phim là 6 diễn viên nhận được lời đề nghị từ một đạo diễn lừng danh thế giới rằng họ hãy sống chung với nhau trong 3 tháng để tạo dựng sự thân thiết, chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình bom tấn sẽ được chiếu ở nước ngoài. Họ phải làm các nhiệm vụ theo lịch trình đã đề ra như làm việc nhà, chuẩn bị thực đơn cho bữa sáng, và cãi vã về đủ chuyện nhỏ nhặt trên đời. Thực ra, cả 6 người bọn họ đều có những xích mích với nhau do một dự án công việc 10 năm trước, và mối quan hệ giữa họ càng thêm lỏng lẻo khi họ nghe tin diễn viên chính của phim hiện tại đã từ bỏ dự án. Và họ cùng khám phá bí mật đằng sau lời mời đóng bộ phim này.

Sau đây là cảm nhận của các diễn viên về bộ phim có đề tài mới lạ này:

Endo Kenichi - Dù trước đây chúng tôi đã cộng tác với nhau từng người một, nhưng đây là lần đầu tiên tất cả chúng tôi tập hợp với nhau. Đây là một khoảng thời gian đóng phim đầy vui vẻ vì tất cả chúng tôi đều rất ăn ý với nhau, và tôi nghĩ chúng tôi sẽ tạo thành một đội tuyệt vời với Osugi, đàn anh của chúng tôi, là trung tâm.

Osugi Ren - Chúng tôi luôn nói rằng muốn đóng chung với nhau, nhưng phải mất hơn 10 năm thì điều này mới trở thành sự thật. Tôi rất mong đợi để xem phản ứng hóa học giữa chúng tôi, với những tính cách khác biệt nhau, là như thế nào. Và tôi hy vọng sẽ lột tả được sức mạnh của các nam diễn viên tuổi trung niên Nhật Bản thông qua bộ phim này.

Taguchi Tomorowo - Tôi đã tưởng đó là một trò đùa khi nghe nói rằng cuối cùng ước nguyện của chúng tôi sau ngần ấy năm đã trở thành hiện thực. Tất cả chúng tôi là đồng nghiệp ngang hàng với nhau, nhưng cũng là đối thủ, đàn anh và đàn em của nhau, nên việc tham gia bộ phim này giống như một sự hợp tác trong mơ vậy. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ đoàn phim đã biến điều này thành sự thật và sẽ làm việc hết mình để không bị tụt hậu so với các diễn viên khác.

Terajima Susumu - Đã lâu rồi chúng tôi mới lại tập hợp với nhau nên tôi rất mong đợi điều này.

Matsushige Yutaka - Sẽ rất vui khi chúng tôi cùng trò chuyện về vấn đề sức khỏe và các kế hoạch nghỉ hưu trong những giờ nghỉ giải lao.

Mitsuishi Ken - Tôi đang run lên vì phấn khích khi ước mơ được đóng chung với nhau đã được hiện thực hóa kể từ lúc tôi tham gia vào nhóm này 10 năm trước. Ở tuổi 55, đây là một thời gian đầy phấn khởi đối với tôi, và tôi thực sự mong đợi đến lúc quay phim.

Byplayers ~ Moshimo Rokunin no Meiwakiyaku ga Sharehouse de Kurashitara ~ sẽ lên sóng TV Tokyo vào khung giờ 24:12 bắt đầu từ ngày 13/01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."