Hóng Công bố ngày chiếu live-action Gintama phần 2

Công bố ngày chiếu live-action Gintama phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 2297

Liệu khán giả sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ phim đầu tiên đã ra mắt vào mùa hè năm ngoái?

Gintama

Trang web chính thức của live-action Gintama vừa thông báo phần 2 sẽ chính thực được ra rạp ở Nhật Bản vào ngày 17/8 năm nay.

Nam diễn viên Sato Jiro sẽ tiếp tục tham gia phần 2 của Gintama. Trong phần đầu, anh thủ vai Henpeita Takechi, nhưng vai diễn của anh trong phần 2 sẽ là một nhân vật hoàn toàn khác.

Gintama phần đầu tiên có một dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng hàng đầu như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari. Phim được khởi chiếu tại Nhật vào ngày 14/7 năm ngoái, và thu về 980 triệu yên (tương đương 8.9 triệu USD) chỉ trong vòng 4 ngày đầu tiên. Bộ phim cũng có một phiên bản truyền hình ra mắt trên dịch vụ trực tuyến dTV của Docomo vào ngày 15/7, tức chỉ một ngày sau khi phim công chiếu. Gintama đã được ra mắt khán giả quốc tế tại Canada trong Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế vào tháng 7, và Azoland Pictures vừa khởi chiếu bộ phim ở thị trường Mỹ và Canada bắt đầu từ ngày 19/1 năm nay. 

Well Go USA sẽ phát hành phần 1 của Gintama dưới dạng DVD, Blu-ray Disc và combo DVD cùng Digital HD vào ngày 6/3 năm nay.

Manga Gintama được ra mắt vào năm 2004 và liên tục đứng trong bảng xếp hạng những manga ăn khách hàng đầu tại Nhật. Bộ truyện đã bán được hơn 50 triệu bản in ở Nhật Bản. Viz Media đã xuất bản 23 tập đầu tiên bằng tiếng Anh. Shueisha đã phát hành tập 70 của bộ truyện vào ngày 4/10 năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."