Hóng Siêu phẩm Gintama sẽ có phần tiếp theo vào mùa hè năm sau

Siêu phẩm Gintama sẽ có phần tiếp theo vào mùa hè năm sau

Đăng vào ngày trong Tin tức 1362

Thành công rực rỡ của live-action bom tấn công chiếu vừa rồi đã giúp các nhà làm phim thêm tự tin để thực hiện thêm ít nhất một phần nữa.

Gintama

Trong sự kiện phát hành Blu-ray và DVD Gintama vừa diễn ra hôm nay tại Nhà hát UDX, Tokyo , đạo diễn Fukuda Yuichi và nam diễn viên Oguri Shun đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được làm tiếp phần 2 với tên tạm thời là Gintama 2. Theo dự tính phim sẽ được công chiếu vào mùa hè năm 2018.

Live-action Gintama được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Sorachi Hideaki, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari.

Gintama chính thức khởi chiếu từ ngày 14/7 và đạt doanh thu 980 triệu yên (8.9 triệu USD) sau 4 ngày đầu ra mắt. Tính đến ngày 20/8, Gintama đã thu về 3,480,224,800 yên (khoảng 31.83 triệu USD) ở các rạp chiếu trên toàn nước Nhật, trở thành bom tấn doanh thu phòng vé của năm. Ngoài ra bộ phim truyền hình Gintama - Mitsuba Hen - đã được phát trên dịch vụ dTV của Docomo vào ngày 15/7, với cùng một số diễn viên như trong phiên bản điện ảnh.

Manga nguyên tác được ra mắt vào năm 2004 và liên tục đứng trong bảng xếp hạng những manga ăn khách nhất tại Nhật. Đến nay bộ truyện đã bán được hơn 50 triệu bản in.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."