Hóng Gintama thu về hơn 1 tỉ yên sau 3 ngày chiếu đầu tiên tại Trung Quốc

Gintama thu về hơn 1 tỉ yên sau 3 ngày chiếu đầu tiên tại Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 4218

Đây là live-action Nhật Bản có số lượng rạp chiếu nhiều nhất trong lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Gintama

Live-action Gintama chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Sorachi Hideaki đã được khởi chiếu tại Trung Quốc từ ngày 1/9 vừa qua. Bộ phim đã thu được 61.39 triệu nhân dân tệ (khoảng 9.37 triệu USD hoặc 1.03 tỉ yên) sau 3 ngày đầu ra mắt. Gintama đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Trung Quốc sau cuối tuần đầu công chiếu.

Gintama là phim điện ảnh Nhật Bản thứ 3 được công chiếu tại Trung Quốc trong năm 2017, sau Kingsglaive: Final Fantasy XV và Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachikochi Daibouken. Đây cũng là bộ phim live-action Nhật có số lượng rạp chiếu lớn nhất trong lịch sử phòng vé Trung Quốc, với 8,000 cụm rạp gồm 12,000 rạp chiếu. Trung bình mỗi ngày có khoảng 50,000 suất chiếu Gintama phục vụ khán giả.

Live-action Nhật gần đây nhất đến với khán giả Trung Quốc là phần 2 của bộ phim Kiseijuu (tựa tiếng Anh: Parasyte) do Sometani Shota đóng chính. Phim được công chiếu tại Trung Quốc vào tháng 9/2016.

Gintama đã được trình chiếu tại Canada trong Liên hoan Phim Quốc tế Fantasia vào tháng 7 năm nay, ngoài ra phim cũng được ra rạp ở các nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Trung và Nam Mỹ. Khán giả Việt Nam cũng đã được tận mắt theo dõi cuộc chiến của Gintoki và các bạn đồng hành tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 8 vừa qua.

Gintama được khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 14/7 và đạt doanh thu 980 triệu yên (8.9 triệu USD) sau 4 ngày đầu ra mắt. Tính đến ngày 20/8, Gintama đã thu về 3,480,224,800 yên (khoảng 31.83 triệu USD) ở các rạp chiếu trên toàn nước Nhật, bán được tổng cộng 2,644,234 vé. Ngoài ra bộ phim truyền hình Gintama - Mitsuba Hen - đã được phát trên dịch vụ dTV của Docomo vào ngày 15/7, với cùng một số diễn viên như trong phiên bản điện ảnh.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."