Hóng Siêu phẩm Gintama bán được 1 triệu vé sau 8 ngày ra rạp

Siêu phẩm Gintama bán được 1 triệu vé sau 8 ngày ra rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1056

Những kỳ vọng của các fan về live-action Gintama đã trở thành hiện thực.

Gintama

Tính đến thứ 6 vừa qua, phim điện ảnh Gintama chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Sorachi Hideaki đã bán được hơn 1 triệu vé sau 8 ngày chính thức khởi chiếu ở Nhật, từ 14/7. Tổng doanh thu của bộ phim là 1.3 tỉ yên (khoảng 11.7 triệu USD). Ngoài ra, bộ phim truyền hình Gintama - Mitsuba Hen - được chiếu trên dịch vụ trực tuyến dTV của Docomo cũng lập kỷ lục về số người xem tại đây. Phim dài 3 tập và được phát cùng lúc vào ngày 15/7, với cùng các diễn viên tương tự phiên bản điện ảnh.

Rạp Shinjuku Piccadilly sẽ tổ chức một buổi chiếu gồm cả phim điện ảnh chính và 3 tập phim truyền hình vào ngày 30/7 sắp tới. Sự kiện trình chiếu sẽ có sự tham dự của một số diễn viên và thành viên đội ngũ đoàn phim.

Gintama đứng thứ 2 bảng xếp hạng doanh thu trong dịp ra mắt cuối tuần, bán được 742,254 với tổng cộng 982,291,500 yên (khoảng 8.78 triệu USD) sau 4 ngày khởi chiếu. Tính đến nay, đây là live-action có doanh thu 2 ngày đầu tiên cao nhất của năm 2017. Bộ phim được kỳ vọng sẽ có tổng doanh thu phòng vé vượt qua mức 5 tỉ yên (44.7 triệu USD).

Fukuda Yuichi, từng thực hiện live-action Hentai Kamen, là đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim. Gintama được chú ý một phần nhờ dàn diễn viên gồm những tên tuổi nổi tiếng như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari, Kitano Kie...

Ca khúc chủ đề của GintamaDECIDED, được ca sĩ hát chính TAKUYA∞ nhóm UVERworld sáng tác dành riêng cho phim.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."