Hóng Live-action Gintama thông báo sự tham gia của nữ diễn viên Kitano Kie

Live-action Gintama thông báo sự tham gia của nữ diễn viên Kitano Kie

Đăng vào ngày trong Tin tức 2030

Một số hình ảnh mới của bộ phim cũng vừa được hé lộ.

Hôm nay, trang web chính thức của phim điện ảnh live-action Gintama vừa thông báo sẽ chuyển thể câu chuyện về Mitsuba trong manga nguyên tác của Sorachi Hideaki. Theo đó, sẽ có một gương mặt mới là nữ diễn viên Kitano Kie thủ vai Mitsuba, chị gái của Okita Sogo và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện này. Bộ phim sẽ khắc họa quá khứ đầy xáo trộn giữa Sogo và Hijikata, cũng như mối tình bi thương giữa Mitsuba và Hijikata.

Kitano Kii, Gintama (c) natalie.mu

Trước đó đã có thông báo rằng sẽ có một phiên bản truyền hình được chiếu trên dTV vào ngày 15/7, chỉ 1 ngày sau khi Gintama chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 14/7. Cũng như trong phiên bản điện ảnh, Oguri Shun vẫn thủ vai chính Sakata Gintoki trong bộ phim truyền hình dài 3 tập chiếu trên dTV. Góp mặt cùng anh sẽ là các thành viên của Shinsengumi gồm Kondo Isami (Nakamura Kankuro), Hijikata Toshizo (Yagira Yuya) và Okita Soji (Yoshizawa Ryo). Cả 3 tập đều được phát sóng trong cùng 1 ngày.

Gintama quy tụ một dàn diễn viên cực khủng với những tên tuổi như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari... Ca khúc chủ đề của bộ phim là DECIDED do nhóm nhạc rock UVERworld trình bày.

Một số hình ảnh mới của Gintama cũng vừa được công bố:

Gintama (c) natalie.mu

Gintama (c) natalie.mu

Gintama (c) natalie.mu

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."