Hóng Live-action Gintama thay thế các cảnh phim có diễn viên hài Galigali Galixon

Live-action Gintama thay thế các cảnh phim có diễn viên hài Galigali Galixon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2277

Anh đã bị bắt và được thả hồi đầu tháng này do lái xe sau khi uống rượu bia.

Galigali Galixon (c) Twitter

Ngày 25/5, một nhân viên PR của TV Tokyo vừa tiết lộ rằng đoàn phim Gintama đang thay thế (các) cảnh phim có nam diễn viên hài Galigali Galixon xuất hiện. TV Tokyo chính là nhà tài trợ cho bộ phim.

Gintama được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Sorachi Hideaki phát hành lần đầu tiên vào 08/12/2003 trên tạp chí truyện tranh Weekly Shonen Jump. Fukuda Yuichi, từng thực hiện live-action Hentai Kamen, là đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim. Gintama quy tụ một dàn diễn viên cực khủng với những tên tuổi như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari...

Galixon bị bắt và được thả vào ngày 12/5 do bị phát hiện lái xe khi đã uống rượu bia. Vài ngày sau đó hãng Warner Bros. Nhật Bản tiết lộ rằng họ "đang xem xét nên làm gì" với vai diễn của anh trong phim.

Trong phim Galixon thủ vai Andre. Một nguồn tin của báo Sponichi Annex cho biết dù nhân vật của Galixon không có nhiều câu thoại trong suốt bộ phim nhưng chắc chắn khán giả sẽ nhận ra anh. Hôm nay Sponichi Annex đưa tin ngày khởi chiếu của Gintama vẫn sẽ không thay đổi.

Trước đó đã có công bố rằng nhóm nhạc rock UVERworld sẽ hát bài hát chủ đề trong phim. Ca khúc được mang tên DECIDED, do ca sĩ hát chính TAKUYA∞ của UVERworld sáng tác dành riêng cho phim.

Live-action Gintama được chính thức công chiếu từ ngày 14/7 năm nay.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."