Hóng Bom tấn Gintama công bố nhóm nhạc hát ca khúc chủ đề

Bom tấn Gintama công bố nhóm nhạc hát ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1710

Đây là một trong những phim điện ảnh siêu khủng của năm nay, quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng.

Uverworld (c) warnerbros.

Ngày 18/4, trang web chính thức của live-action Gintama thông báo nhóm nhạc rock UVERworld sẽ hát bài hát chủ đề trong phim. Ca khúc được mang tên DECIDED, do ca sĩ hát chính TAKUYA∞ của UVERworld sáng tác dành riêng cho phim.

Gintama được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Sorachi Hideaki phát hành lần đầu tiên vào 08/12/2003 trên tạp chí truyện tranh Weekly Shonen Jump. Fukuda Yuichi, từng thực hiện live-action Hentai Kamen, là đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim. Gintama quy tụ một dàn diễn viên cực khủng với những tên tuổi như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari...

Ngoài bảng phân vai đã công bố trước đó, những thông tin về nhân vật, tạo hình... cũng dần dần được hé lộ. Mới đây, đoàn phim vừa công bố 4 hình ảnh thị giác của 2 nhân vật Hijikata Toshiro do Yagira Yuya đóng và Okita Sogo do Yoshizawa Ryo đóng:

- Hijikata Toshiro:

Yagira Yuya (c) Jdrama&Jmovie

Yagira Yuya (c) Jdrama&Jmovie

- Okita Sogo:

Yoshizawa Ryo (c) Jdrama&Jmovie

Yoshizawa Ryo (c) Jdrama&Jmovie

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."