Hóng Domoto Tsuyoshi sẽ góp mặt trong live action Gintama

Domoto Tsuyoshi sẽ góp mặt trong live action Gintama

Đăng vào ngày trong Tin tức 3168

Đây là lần thứ 3 Gintama hé lộ diễn viên. Trong 6 diễn viên được công bố, đáng chú ý nhất là Domoto Tsuyoshi của nhóm KinKi Kids. Trước đó cũng đã có tin đồn về việc anh bất ngờ gia nhập đoàn, và nay tin tức ấy đã được xác nhận trên Twitter chính thức của phim.

Gintama là phim điện ảnh đầu tiên Domoto tham gia sau 12 năm kể từ bộ phim cuối cùng là Fantastipo năm 2005. Trong phim, Domoto thủ vai Takasugi Shinsuke, đối thủ lớn nhất của Sakata Gintoki (Oguri đóng) và là một kiếm khách tài ba. Anh là thủ lĩnh của băng Kiheitai và được xem là kẻ nguy hiểm nhất. Trong suốt thời gian quay phim vừa kết thúc, cả hai đã có một trận chiến dữ dội được thiết kế bởi một đội chỉ đạo hành động cùa Hàn Quốc theo đề nghị của Oguri. Đã 21 năm trôi qua kể từ khi Domoto diễn xuất trong một cảnh hành động khốc liệt như thế này với Hanakage no Hana - Oishi Kuranosuke no Tsuma vào năm 1995. Anh kể lại lần này rất vất vả, đặc biệt vì chiều cao của Oguri là 1.84m, hơn anh đến 20cm.

Gintama
Vì các trang tin bên Nhật không được phép sử dụng hình ảnh các chàng trai JE nên cả trang web chính thức của đoàn phim cũng không có hình Tsuyoshi, chỉ có hình trên báo giấy thôi.

Về việc đạo diễn Fukuda Yuichi muốn Domoto thủ vai phản diện lần này, ông cảm thấy rất khó khăn và áp lực bởi Takasugi rất được các fan yêu thích và làm thế nào để Domoto thể hiện được nhân vật Takasugi đẹp trai nhưng kiêu ngạo, vốn khác với tính cách thực của anh. Thật may mắn, qua những lần bàn bạc với đạo diễn, cuối cùng Domoto đã có thể nhập vai thuận lợi trước máy quay. Domoto và Fukuda từng cộng tác trong các bộ phim truyền hình như 33-pun Tantei của Fuji TV và Tenma-san ga Yuku của TBS, nên cả hai khá quen thuộc với nhau. Domoto "than" rằng Fukuda đặt ra nhiều đòi hỏi vô lý với anh, chẳc hạn như anh đã phải tập ngồi chơi đàn shamisen trong 2 tuần nhưng lại bị bắt đứng đàn chỉ 2 ngày trước khi bấm máy. Ngoài ra, Domoto cũng đùa rằng ban đầu anh muốn đóng vai Elisabeth chứ không phải Takasugi.

Gintama

Bên cạnh đó, trong cùng ngày cũng có thông báo về dàn diễn viên của Gintama. Arai Hirofumi sẽ đóng vai Okada Izoue, một nhân vật nguy hiểm của băng Kiheitai, còn Sato Jirou thủ vai quân sư Takechi Henpeita của Kiheitai. Nanao sẽ xuất hiện trong vai Kijima Matako, có biệt danh là Red Bullet và có thể bắn súng bằng cả 2 tay. Yasuda Ken đóng vai Murata Tetsuya, còn nhân vật em gái của Mutata là Tetsuya do Hayami Akari thủ diễn.

Arai Hirofumi vai Okada Nizo

Gintama

Sato Jiro vai Takechi Henpeita

Gintama

Nanao vai Kijima Matako

Gintama

Yasuda Ken vai Murata Tetsuya

Yasuda Ken

Hayami Akari vai Murata Tetsuko

Tetsuko

Arai cho biết anh đã thắc mắc tại sao mình không có cảnh bựa nào trong bộ phim này, vì suy cho cùng đây là bộ phim Gintama do Fukuda thực hiện, nhưng anh mừng vì hóa ra những pha hành động lại rất khác với những cảnh đấu kiếm thường thấy trong các bộ phim samurai. Còn Sato, người thường xuyên góp mặt trong những bộ phim của Fukuda, thì nói rằng anh xem Gintama như một tác phẩm "lớn" đầu tiên và cuối cùng của Fukuda, và ủng hộ anh với suy nghĩ này trong đầu. Nanao thì bày tỏ sự lo lắng về việc làm thế nào để thể hiện được hình ảnh mạnh mẽ của nhân vật của mình và đã nỗ lực hết sức để thử thách bản thân. Ngoài ra cô cũng rất ấn tượng với những bộ váy gợi cảm làm bằng tay được thiết kế hết sức tinh tế dành riêng cho nhân vật của cô. Yasuda thì biết rõ anh phải nói thật to hơn, theo đúng như nhân vật được khắc họa trong manga, nhưng khi bắt đầu vào cảnh quay thực sự thì quả là khó hơn anh nghĩ. Hayami bật mí cô đã phải đến một nhà máy rèn để xem và học hỏi cách rèn kiếm để chuẩn bị cho vai diễn.

Trong một thông tin liên quan, trang Twitter chính thức của Gintama đã có hơn 117,000 người theo dõi tính từ ngày 1/7 đến 12/9. Đặc biệt tweet của Fukuda với Oguri khi bộ phim đóng máy đã được retweet 66,000 lần và nhận được 108,000 like.

Trước đó, đạo diễn Fukuda cũng chia sẻ hình ảnh mình chụp với diễn viên Okada Masaki vai Katsura Kotaro trên Twitter - thông báo phần quay của diễn viên này đã hoàn tất: "6 năm trước thì phải. Dù là lần tiên gặp mặt, cậy ấy đã nói 'Em là fan bự của phim 33-pun Tantei! Xin hãy bắt tay với em'. Từ đó về sau, tôi luôn muốn có cơ hội làm việc cùng cậu ấy, cuối cùng đã thành hiện thực. 'Tôi không phải Zura, là Katsura' của Masaki-kun, all up. Mặc dù là sắc nam (ý chỉ người đẹp trai, đào hoa), nhưng có thể dễ dàng khuất động không khí, một người đàn ông hấp dẫn".

Okada Masaki

Nguồn (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."