Hóng Phim chuyển thể Gintama chốt hạ danh sách diễn viên cực khủng

Phim chuyển thể Gintama chốt hạ danh sách diễn viên cực khủng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3904

Tin tức về Gintama nóng hơn bao giờ hết khi đoàn phim đã công bố danh sách diễn viên tham gia chính thức. Đáng chú ý là vai Kagura do mỹ nữ ngàn năm Hashimoto Kanna thủ diễn chứ không phải Ayame Gouriki như tin đồn.

Trước đây thông tin manga nổi tiếng Gintama sẽ được chuyển thể phim điện ảnh với vai chính do Oguri Shun đảm nhận đã làm nhiều fan háo hức chờ đợi. Cũng có rất nhiều hình ảnh fan chụp Oguri Shun trong tạo hình Gintama được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Và mới đây trang Twitter chính thức của phim cũng vừa công bố dàn diễn viên sẽ góp mặt cùng Oguri Shun, với những cái tên quen thuộc như Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo và Nakamura Kankuro VI. Bộ phim hứa hẹn sẽ bội thu với danh sách này.

Gintama
Oguri Shun vai Sakata Gintoki

Hashimoto Kanna as Kagura
Hashimoto Kanna vai Kagura

Suda Masaki vai Shimura Shinpachi
Suda Masaki vai Shimura Shinpachi

Nagasawa Masami vai Shimura Tae
Nagasawa Masami vai Shimura Tae

Okada Masaki vai Kotarou Katsura
Okada Masaki vai Kotarou Katsura

Muro Tsuyoshi vai Hira Gennai
Muro Tsuyoshi vai Hira Gennai

Muro Tsuyoshi vai Hira Gennai
Yagira Yuya vai Hijikata Toshiro

Yoshizawa Ryo vai Okita Sougo
Yoshizawa Ryo vai Okita Sougo

Nakamura Kankuro vai Gorilla
Nakamura Kankuro vai Gorilla

Có một số fan của manga gốc khá bất ngờ trước dàn danh sách này vì họ đã mong đợi những diễn viên tin đồn trước đây, đặc biệt là vai diễn Kagura lại giao cho Hashimoto Kanna - vốn được các fan đánh giá là dễ thương và chỉ thích hợp đóng quảng cáo. Thế nhưng cũng nhiều fan lạc quan cho rằng Kanna sẽ mang đến một Kagura vô cùng đáng yêu. Danh sách này vẫn chưa có tên của diễn viên thủ vai Madao và Yamada, và điều đó càng làm fan hồi hộp hơn. Cũng có ý kiến cho rằng thật may mắn vì Yamazaki Kento không tham gia. Dù sao đi nữa, họ cũng đã thỏa lòng với dàn mỹ nam mỹ nữ như thế này. Suda Masaki được đánh giá tốt về diễn xuất lại có thêm một mùa bội thu vai diễn; Okada Masaki đẹp trai quá mức quy định; bạn diễn cũ của anh trong Kiyoku Yawaku - Nagasawa Masami sẽ thủ vai đại tỷ Tae của Shinpachi, cô cũng vừa được chọn diễn chính trong vở nhạc kịch Matsuo Suzuki's 'Cabaret' công diễn từ 01/2017.

Gintama là một bộ manga "siêu bựa" do tác giả Sorachi Hideaki sáng tác. Bối cảnh hư cấu của Gintama là kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị các giống người ngoài hành tinh Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của nhóm vô công rồi nghề là samurai Sakata Gintoki, Shimura Shinpachi và Kagura. Loạt manga và anime rất được yêu thích ở Việt Nam, đặc biệt Gintama: The Movie: The Final Chapter: Be Forever Yorozuya từng được fan tổ chức chiếu tại rạp phi lợi nhuận.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."