Hóng Dàn sao rực rỡ sắc màu trong sự kiện ra mắt live-action Gintama

Dàn sao rực rỡ sắc màu trong sự kiện ra mắt live-action Gintama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1494

Mùa hè mà được ngắm nguyên dàn ikemen bận yukata thì không còn gì tuyệt hơn!

Gintama

Sự kiện ra mắt phim điện ảnh Gintama vừa được tổ chức tại TOKYO DOME CITY HALL vào ngày 28/5. Đạo diễn Fukuda Yuichi cùng đông đảo các diễn viên trong phim gồm Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Arai Hirofumi, Hayami Akari, Muro Tsuyoshi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Nakamura Kankuro đã đến tham dự. Tất cả mọi người đều mặc những bộ yukata màu sắc rực rỡ, phù hợp với mùa hè và không khí vui nhộn của bộ phim. Các diễn viên đã chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm khó quên trong thời gian đóng phim.

Khi được hỏi về những kỷ niệm thú vị trong thời gian quay phim, Suda tiết lộ Oguri đã đãi họ ăn thật ngon và mọi người còn hát ca khúc chủ đề của Gintama trong phần mở đầu phim. Suda cũng cho biết Hashimoto có nhiều cảnh hoàn toàn không phù hợp với một hình ảnh của một thần tượng, chẳng hạn như ngoáy mũi hoặc nôn mửa, dù vậy Hashimoto vẫn thực hiện một cách vui vẻ dù ban đầu cô cũng khá xấu hổ.

Nakamura thì bật mí anh hầu như khỏa thân trong suốt thời gian quay phim vào mùa hè năm ngoái, thế nên anh không thấy nóng bức gì mấy. Tuy nhiên, lúc nghỉ giải lao anh thường mặc áo choàng dài nên mọi người bắt đầu chọc anh là giống như diễn viên AV. Oguri cũng kể rằng khi anh mới gặp Nakamura lần đầu tiên ở phim trường, Nakamura đang cởi trần và được bao phủ bởi những con ong. Vì vậy Oguri đã rất ấn tượng với sự can đảm của Nakamura.

Một số hình ảnh về sự kiện hôm nay:

Gintama

Gintama

Gintama

Gintama

Gintama

Ngoài ra cũng có thông báo rằng Yamadera Koichi sẽ lồng tiếng cho nhân vật Yoshida Shoyo trong phim. Yamadera cũng đã từng lồng tiếng nhân vật này trong phiên bản anime. Yoshida là người sáng lập trường Shoka Sonjuku và là thầy dạy của Gintoki, Katsura, và Takasugi khi họ còn nhỏ trước khi cuộc chiến Join đã chia cắt tất cả mọi người. Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim vừa công bố vài hình ảnh về các nhân vật trong thời gian là học trò của Yoshida:

Gintama

Gintama

Gintama sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 14/7.

Nguồn: Natalie & Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."