Hóng Takenouchi Yutaka thủ vai chính trong phim truyền hình đặc biệt của TV Tokyo

Takenouchi Yutaka thủ vai chính trong phim truyền hình đặc biệt của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1391

Bộ phim về một phóng viên điều tra vụ án bắt cóc giết người hàng loạt để sửa chữa sai lầm của mình.

Midnight Journal

Takenouchi Yutaka sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đặc biệt của TV Tokyo được phát sóng vào mùa xuân năm nay , tựa đề Midnight Journal Kieta Yukaihan wo Tsuie! Nananenme no Shinjitsu (tựa tiếng Anh: Midnight Journal Chase the missing kidnapper! The truth in the 7th year).

Đây sẽ là vai chính đầu tiên của Takenouchi trong một bộ phim truyền hình của TV Tokyo và cũng là lần đầu tiên anh thử sức với vai diễn một phóng viên cũng như nỗ lực đạt được thành công trong việc đảm nhận các vai chính trong các phim truyền hình của 5 đài truyền hình tư nhân lớn ở Tokyo bao gồm Fuji TV, NTV, TBS và TV Asahi.

Sasabe Kiyoshi sẽ là đạo diễn và Habara Daisuke là biên kịch của bộ phim. Midnight Journal được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đã đạt được Giải thưởng Văn học triển vọng Yoshikawa Eiji lần thứ 38 của Honjou Masato, kể về những câu chuyện đằng sau hậu trường của một tòa soạn. Takenouchi đóng vai nam chính Sekiguchi Goutaro, một nhà báo bị thuyên chuyển công tác từ trụ sở chính của một tòa soạn tới chi nhánh ở Saitama do sự cố đưa những thông tin sai lệch về vụ bắt cóc giết người hàng loạt chấn động. Bảy năm sau, một vụ bắt cóc giết người khác xảy ra với một cô gái trẻ khiến Sekiguchi đặt ra mối nghi ngờ liệu hai vụ việc này có mối liên quan hay không? Với sự giúp đỡ của Fujise Yuri, người đồng nghiệp cũ từ trụ sở chính, Sekiguchi cố gắng điều tra lại vụ án từ bảy năm trước.

Khi được hỏi về ấn tượng của anh đối với TV Tokyo, Takenouchi trả lời rằng đến nay đài truyền hình này đã tạo ra rất nhiều bộ phim thú vị đòi hỏi người xem cũng phải vận dụng suy nghĩ và khả năng suy luận của mình nên đây là vinh dự của anh khi được tham gia dự án lần này. Tác giả của nguyên tác, Honjou chia sẻ rằng ông đã phải dồn rất nhiều tâm trí và nỗ lực của mình vào cuốn tiểu thuyết mà ông đã chuẩn bị từ khi vẫn còn là một nhà báo. Do đó, ông rất vui và hào hứng khi có dàn diễn viên nổi tiếng tài năng và đội ngũ làm phim giàu kinh nghiệm thực hiện bộ phim này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."