Hóng Takenouchi Yutaka thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Kono Koe wo Kimi ni

Takenouchi Yutaka thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Kono Koe wo Kimi ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1531

Đồng thời dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng được công bố.

Kono Koe wo Kimi ni

Takenouchi Yutaka sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Kono Koe wo Kimi ni của đài NHK. Kịch bản của phim do Oomori Mika viết và sẽ gồm có 8 tập. Đây là lần đầu tiên Takenouchi thủ vai chính trong phim truyền hình của đài NHK.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Aso Kumiko, Mimura, Shibata Kyohei, Horiuchi Keiko, Matsuoka Mitsuru, Ohara Sakurako, Shuri, Totsuka Shota, Nagase Tasuku, Hiraizumi Sei, Nishina Akiko, Katagiri Hairi và Sugimoto Tetta.

Takenouchi vào vai Honami Takashi, giáo sư 46 tuổi giảng dạy môn toán ở trường đại học nhưng không có tài ăn nói nên không được sinh viên yêu thích cho mấy. Nao (Mimura) vợ của Takashi đã chán ngấy với anh và đưa con dọn ra khỏi nhà. Đúng lúc ấy, anh được chủ nhiệm khoa khuyên tham gia một lớp kỹ năng nói. Nhưng ở đó Takashi lại xảy ra tranh cãi với giảng viên Ezaki Kyoko (Aso) khi anh nghĩ rằng cô kiêu căng và không có khả năng dạy bảo mình bất cứ điều gì, còn Kyoko lại cho rằng anh là một người nhàm chán. Dù cấp trên của Kyoko là Sakura (Shibata) đã can thiệp để ngăn cuộc tranh cãi nhưng Takashi vẫn bỏ lớp. Vài ngày sau, Takashi lại bất ngờ chạm trán Kyoko ở một buổi đọc tác phẩm.

Oomori chia sẻ, cô luôn muốn viết một câu chuyện về những buổi đọc tác phẩm vì mẹ cô là tình nguyện viên ở những sự kiện như thế và cô luôn yêu thích được nghe những truyện kể ở đó. Ở thời điểm và tuổi tác hiện tại, khi việc giao tiếp được thực hiện chủ yểu bằng những phương pháp không cần dùng đến tiếng nói để truyền tải ý định và cảm xúc, cô cảm thấy rằng nếu xoáy vào chủ đề này sẽ rất tốt, vì việc đọc to đòi hỏi người đọc phải sử dụng giọng nói và cả trái tim để truyền tải thông điệp đến người nghe.

Takenouchi nhận xét rằng tất cả mọi người đều có lúc suy nghĩ muốn bắt đầu lại cuộc đời ở một thời điểm nào đó, nên khi đọc kịch bản anh cảm thấy dù không thể bắt đầu lại nhưng thực ra chúng ta có thể thay đổi được cuộc đời của chúng ta, dù ở bất cứ tuổi nào. Nhưng để làm được điều đó, cần phải có bước đi đầu tiên hướng tới một thứ gì đó mới mẻ, một điều cần đến sự can đảm to lớn. Thế nên anh hy vọng bộ phim này sẽ là nguồn khích lệ to lớn cho những ai muốn đổi thay cuộc đời mình.

Kono Koe wo Kimi ni được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 8/9 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."