Hóng Takenouchi Yutaka và Matsuzaka Tori góp mặt trong bộ phim điện ảnh của Aoi Yu

Takenouchi Yutaka và Matsuzaka Tori góp mặt trong bộ phim điện ảnh của Aoi Yu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1854

Takenouchi Yutaka và Matsuzaka Tori sẽ cùng tham gia bộ phim Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi do Aoi Yu và Abe Sadao đóng chính.

Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi (c)

Bộ phim do Shiraishi Kazuya đạo diễn và được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết kỳ bí nổi tiếng của Numata Mahokaru. Câu chuyện kể về một người phụ nữ luôn tự cho mình là trung tâm có tên Towako (Aoi Yu đóng) vẫn mong chờ người bạn trai cũ Kurosaki dù họ đã chia tay 8 năm trước và luôn phàn nàn về mọi thứ. Trong lúc đắm mình trong sự tự thương hại, cô sống chung với một người đàn ông tên Jinji (Abe Sadao đóng), người hơn cô 15 tuổi nhưng nghèo không một xu dính túi và chẳng có thành tích nào đáng kể. Một ngày, khi Towako biết rằng Kurosaki đã biến mất, điều này đánh dấu một sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của cô.

Takenouchi Yutaka thủ vai Kurosaki đã đối xử tàn tệ với Towako khi chia tay 8 năm trước và lợi dụng những người phụ nữ xung quanh làm vật thế thân cho sự sinh tồn và thăng tiến của mình. Takenouchi nhận xét về nhân vật này rằng anh cảm thấy không dễ khắc họa một con người vô vọng như thế, nhưng sau khi thảo luận với đạo diễn trong lần đầu gặp mặt, anh đã quyết định đảm nhận thử thách biến một người đàn ông đê tiện như thế trở nên thật thú vị trong phim.

Takenouchi Yutaka, Aoi Yu (c) ameblo.jp

Còn Matsuzaka Tori thủ vai Mizushima Shin, giám sát kinh doanh ở bộ phận đồng hồ đeo tay của một cửa hàng thương mại cao cấp và ngoại tình với Towako. Dù bề ngoài có vẻ là một người chân thật nhưng thực ra Shin sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thỏa mãn dục vọng của mình. Matsuzaka tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh sẽ có cảnh giường chiếu, thế nên anh rất vinh dự khi được đóng cảnh này cùng Aoi, nữ diễn viên mà anh cộng tác lần đầu tiên.

Matsuzaka Tori, Aoi Yu (c) ameblo.jp

 Các diễn viên khác trong phim gồm có Murakawa Eri, Akahori Masaaki, Akazawa Muck và Nakajima Shu. Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi sẽ được ra rạp vào tháng 10 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."