Hóng Aoi Yu tham gia phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết bí ẩn nổi tiếng

Aoi Yu tham gia phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết bí ẩn nổi tiếng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1762

Aoi Yu và Abe Sadao xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mới Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi.

Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritach

Aoi Yu và Abe Sadao sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mới Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi (tạm dịch: Cô ấy là một trong những chú chim vô danh) được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết bí ẩn nổi tiếng của tác giả Numanta Mahokaru.

Câu chuyện kể về một người phụ nữ luôn tự cho mình là trung tâm có tên Towako (Aoi Yu đóng) vẫn mong chờ người bạn trai cũ Kurosaki dù họ đã chia tay 8 năm trước và luôn phàn nàn về mọi thứ. Trong lúc đắm mình trong sự tự thương hại, cô sống chung với một người đàn ông tên Jinji (Abe Sadao đóng), người hơn cô 15 tuổi nhưng nghèo không một xu dính túi và chẳng có thành tích nào đáng kể. Một ngày, khi Towako biết rằng Kurosaki đã biến mất, điều này đánh dấu một sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của cô. Phim và đạo diễn bởi Shiraishi Kazuya.

Aoi Yu nhận xét rằng cô cảm thấy khó có thể đồng cảm với Towako, người dựa vào Jinji để tồn tại nhưng sâu thẳm bên trong vẫn chờ đợi người đàn ông khác. Towako dường như không thể từ bỏ mọi thứ và làm điều gì đó cho cuộc sống của cô ấy. Mặc dù vậy, cô cảm thấy Towako sẽ là một thử nghiệm tốt để người xem tự nhìn lại bản thân họ cần bao nhiêu can đảm để tự đánh giá và không thích điểm yếu của riêng mình. Mặt khác, Abe Sadao, người đóng kẻ bần hàn Jinji, thú nhận rằng anh đã phải cố gắng làm cho mình trở nên càng bẩn thỉu và đáng ghét càng tốt. Anh đã thảo luận với đạo diễn để làm được điều này trong thời gian quay phim.

Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi sẽ được công chiếu tại các rạp vào mùa thu 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."