Hóng Aoi Yu mất tích trong trailer bộ phim Azumi Haruko wa Yukue Fumei

Aoi Yu mất tích trong trailer bộ phim Azumi Haruko wa Yukue Fumei

Đăng vào ngày trong Tin tức 2348

Azumi Haruko wa Yukue Fumei, phim điện ảnh mới nhất của Matsui Daigo sẽ được ra rạp vào ngày 16/12.

Diễn viên chính trong phim là Aoi Yu, thủ vai một cô nàng công sở đột nhiên biến mất. Đã 7 năm trôi qua kể từ bộ phim điện ảnh cuối cùng do cô thủ vai chính là One Million Yen and the Nigamushi Woman năm 2008. 

Azumi Haruko wa Yukue Fumei dựa theo quyển tiểu thuyết cùng tên của Yamauchi Mariko xuất bản năm 2013. Azumi Haruko là một cô gái văn phòng độc thân bỗng nhiên biến mất không chút tăm hơi; không lâu sau khi cô biến mất, một nhóm nữ sinh cao trung ngỗ nghịch bắt đầu khủng bố khu vực hàng xóm xung quang, và những tấm poster thông báo Azumi mất tích bị một nhóm du côn chuyển thành những hình graffiti chế giễu. Những câu chuyện trước và sau khi Haruko mất tích được kể đan xen bằng một lối dẫn chuyện đầy thu hút. Tác giả Yamauchi kể rằng cô không thể hình dung một nữ diễn viên nào khắc họa nhân vật Azumi Haruko trên phim tốt hơn Aoi Yu.

Một điều thú vị là cả Aoi Yu và đạo diễn Matsui Daigo đều 29 tuổi, cả hai đều nhận xét rằng sự tương đồng này và việc cả hai sắp tiến đến bước ngoặt của tuổi 30 có thể là khoảnh khắc tốt nhất để chuyển thể câu chuyện về Azumi Haruko.

Azumi Haruko

Trên đây là những hình ảnh được công bố về nhân vật chính do Aoi Yu thủ diễn, và các diễn viên phụ Takahata Mitsuki, trong vai cô gái 20 tuổi Aina, cùng Hayama Shono và Taiga. Azumi Haruko sẽ là lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng của ca sĩ, nhạc sĩ Ishizaki Huwie trong vai Soga, bạn cùng lớp của Haruko. Đến nay đã có một số diễn viên phụ được công bố như Hayama Shono, Kase Ryo, Kikuchi Akiko, Serina, Ochiai Motoki và Yamada Maho.

Azumi Haruko

Ngoài ra cũng có thông báo rằng ca khúc chủ đề của bộ phim có tên là Kienai Hoshi và do chatmonchy trình bày. Nhóm nhạc song ca đã sáng tác ca khúc sau khi đọc kịch bản, và đã biểu diễn trước các fan trong Budoukan concert của họ. Dự tính CD Kienai Hoshi sẽ được phát hành vào đầu tháng 11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."