Hóng Chatmonchy thể hiện ca khúc chủ đề của Azumi Haruko wa Yukuefumei

Chatmonchy thể hiện ca khúc chủ đề của Azumi Haruko wa Yukuefumei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1089

Azumi Haruko wa Yukuefumei có sự tham gia của Kase Ryo trong vai cảnh sát.

Chatmonchy

Hai thành viên của Chatmonchy là Hashimoto Eriko và Fukuoka Akiko đã sáng tác ca khúc Kienai Boshi sau khi xem qua kịch bản của bộ phim. CD của Kienai Boshi dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 11 năm 2016. Thành viên Chatmonchy bình luận trong một sự kiện vào tháng 10 năm 2015 rằng "Tôi không biết điều này có còn tiếp tục xảy ra không, nhưng nó giống như một dành bài hát cho trẻ con."

Hahimoto Eriko chia sẻ rằng khi xem bộ phim nói về người phụ nữ, về những điều mạnh mẽ, yếu đuối hay khốn khổ, sẽ có một nơi mà chắc chắn bạn không thể bị đánh bại; tinh thần đó đã ảnh hưởng đến cô rất nhiều. Khi nhận được lời bài hát từ Akiko, cả hai người đã cùng nhau tạo ra một giai điệu khiến người nghe muốn hát theo.

Về phần Fukuoka Akiko, cô đã viết lời bài hát không chút do dự ngay sau khi đọc kịch bản. Cô chia sẻ rằng ngày cả những ngôi cũng có thể không có nơi để tồn tại, nhưng còn người vẫn có những điều ước. Điều này nghe có vẻ phi thực tế, không phù hợp với một số người. Bộ phim sẽ đem đến cho bạn cảm giác về khoảng thời gian bạn đã làm những điều tưởng chừng như vô lý.

Azumi Haruko wa Yukuefumei với sự tham gia của Aoi Yu, Hayama Shono, Takahata Mitsuki, Taga, Ishizaki Huwie, Kase Ryo sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào tháng 12.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."