Hóng Aragaki Yui vào vai thiên tài bóng bàn trong phim điện ảnh sắp ra mắt

Aragaki Yui vào vai thiên tài bóng bàn trong phim điện ảnh sắp ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2235

Aragaki Yui sẽ cùng với Eita tạo nên một bộ đôi bóng bàn.

Aragaki Yui

Aragaki Yui và Eita sẽ góp mặt trong phim điện ảnh tình cảm hài Mix sẽ được ra mắt công chúng vào mùa thu năm 2017. Bộ phim do Kosawa Ryota viết kịch bản và Ishikawa Junichi đạo diễn. Phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên đáng chú ý như Hirosue Ryoko, Seto Koji và Aoi Yu.

Cô nàng Tomita Tamako gần 30 tuổi, người từng được xưng tụng là thiên tài bóng bàn, với mong muốn gây dựng lại câu lạc bộ do người mẹ quá cố để lại, cùng mục tiêu vượt qua việc là kẻ bị phụ tình, đã tham dự thi đấu bóng bàn đôi hỗn hợp nam nữ tại giải đấu quốc gia. Aragaki Yui vào vai nữ chính đã từ bỏ bóng bàn sau cái chết của mẹ để trở thành nữ nhân viên công sở làm việc cho Nagisa Technology, vì thất tình mà quay về quê hương - Tamako. Và người sẽ thi đấu cặp với cô là cựu boxer chuyên nghiệp Hagiwara Hisa co Eita thủ diễn.

Ngoài ra, một số thành viên cậu lạc bộ bóng bàn Flower do mẹ của Tamako điều hành sẽ do các diễn viên Hirose Ryoko, Endo Kenichi, Tanaka Misako, Sano Hayato thể hiện. Hirose Ryoko vào vai vợ của cựu yankee lừng lẫy tên Yoshioka Yayoi, bắt cặp với cô là nam sinh trung học hikikomori Sasaki Yuma, Endo Kenichi và Tanaka Misako vào vai vợ chồng Ochiai bắt đầu chơi bóng bàn để giảm cân. Bên cạnh đó, Ejima Akihiko - quân át chủ bài của câu lạc bộ bóng bàn của Nagisa Technology, người đang có mối quan hệ bình thường với Tamako nhưng ngay lập tức thay đổi vì một cô gái trẻ do Seto Koji thủ diễn. Và đồng đội kiêm người yêu mới của anh ta, cũng là idol trong giới bóng bàn - Ogasawa Eri do Nagano Mei thủ diễn.

Ngoài ra, Aoi Yu và Morisaki Hiroyuki vào vai những người Trung Quốc nhập cư làm việc tại nhà hàng Tứ Xuyên, Kohinata Fumiyo và Maki Yoko thể hiện nhân vật cha mẹ của Tamako. Vào vai vợ cũ của Hagiwara là Yamaguchi Sayaka và con gái anh là Kumada Rinka, quản đốc công trường xây dựng do Saito Tsukasa thể hiện. Những nhân vật là đối thủ của cặp đôi Hagiwara và Tamako do các diễn viên Yoshida Kotaro, Namase Katsuhisa, Suzuki Fuku, Tani Kanon đảm nhận.

Hiện tại, Aragaki Yui đang được đào tạo bóng bàn chuyên sâu để phục vụ cho vai diễn của mình, cô cho biết rằng mình không hề có kinh nghiệm chơi bóng bàn, cũng như những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp thì sẽ có sự khác biệt do đó không còn cách nào khác phải luyện tập để quen với nó. Eita thì cho biết rằng hiện giờ anh vẫn khá lo lắng về những cảnh lãng mạn với Aragaki Yui.

MIX sẽ được khởi quay từ giữa tháng 2 và dự kiến đóng máy vào cuối tháng 3.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."