Hóng Matsuzaka Tori hóa thân thành sát nhân y phục đen trong Funohan live-action

Matsuzaka Tori hóa thân thành sát nhân y phục đen trong Funohan live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2793

Series manga Funohan của Grand Jump vừa công thông bố thông tin nam diễn viên Matsuzaka Tori sẽ vào vai chính trong live-action của tác phẩm này.

Funohan

Funohan là bộ manga tâm lý hồi hộp của Miyatsuki Arata và do Kanzaki Yuya vẽ minh họa ra mắt vào năm 2013. Như là một sự nguyền rủa hay tẩy não, câu chuyện này kể về một sát thủ chuyên nghiệp với những kĩ năng giết người "bất khả phòng thủ" Usobuki Tadashi.

Không quê quán, không nghề nghiệp, hắn khoác một bộ suit đen đầy phong cách. Có kẻ mà bạn rất muốn nhìn thấy hắn chết đi? Nếu bạn muốn kẻ thù và đối thủ của bạn bị trừ khử, không phải chịu trách nhiệm và không có khả năng tội ác để lại dấu vết về bạn, tất cả những gì bạn cần làm là để lại tin nhắn cho Usobuki Tadashi trong buồng điện thoại nhất định tại một công viên nào đó. Ngay sau đó, một người đàn ông y phục đen với đôi mắt đỏ lạnh như một hồ băng sẽ gặp quý vị và xác nhận mục tiêu. Anh ta chấp nhận bất cứ yêu cấu giết người nào, bất kể mục tiêu là ai với một nụ cười ngạo nghễ như thách thức toàn nhân loại.

Matsuzaka Tori cho biết "Tôi cũng đã được đọc Ouroboros - Keisatsu wo Sabaku wa Ware ni Ari của Kanzaki-sensei, rất yêu thích, rất tinh tế, tôi cũng có một chút lo lắng khi vào vai chính Usobuki Tadashi lần này bởi cám xúc đối với nguyên tác, nhưng tôi rất hạnh phúc. Usobuki Tadashi thì, bí ẩn vì không biết tuổi tác, có chút đáng sợ, là một câu hỏi lớn đối với thế giới, đó là những gì tôi cảm nhận về nhân vật này. Bản thân tôi, tuy là đã từng đóng cả những vai chính lẫn những nhân vật phản diện, nhưng một nhân vật bao gồm cả hai yếu tố đó như nhân vật chính đen tối Usobuki Tadashi thì là lần đầu tiên, không rõ kết cục, thực sự là rất vui."

Đạo diễn của phim là Shiraishi Koji đang khá được chú ý với tác phẩm kinh dị Sadako vs Kayako. Funohan dự kiến ra mắt công chúng vào năm 2018

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."