Hóng Dàn diễn viên hùng hậu tham dự sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sanada Juyushi

Dàn diễn viên hùng hậu tham dự sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sanada Juyushi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1476

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sanada Juyushi vừa được tổ chức vào ngày 22/9 tại Marunouchi Picadilly với sự tham dự của đạo diễn Tsutsumi Yukihiko cùng các diễn viên tên tuổi Nakamura Kankuro, Matsuzaka Tori, Oshima Yuko, Kato Masaya, Otake Shinobu, Nagayama Kento, Kato Kazuki, Aoki Ken, Arai Atsushi, Suruga Taro, Takahashi Mitsuomi, Ishigaki Yuma, Murai Ryota và Mochizuki Ayumu.

SanadaJuuyuushi

Câu chuyện kể về nhân vật chính Sarutobi Sasuke (Nakamura Kankuro đóng) dẫn 10 chiến binh ủng hộ chỉ huy Sanada Yukimura (Kato đóng) để khôi phục gia tộc Toyotomi, chống lại đạo quân 200,000 người do Tokugawa Ieyasu lãnh đạo.

Trong sự kiện trình chiếu có 800 người tham dự, Nakamura cho biết anh vô cùng cảm kích khi cuối cùng bộ phim đã được sẵn sàng để ra mắt khán giả. Anh kể lúc quay phim là vào giữa mùa đông và lịch trình rất chặt chẽ nên đó là một giai đoạn khó khăn đối với cả nhân viên đoàn phim và các diễn viên. Tuy nhiên, khi có thể hoàn thành được bộ phim và công chiếu, anh rất biết ơn về điều này và cảm thấy như đó là một ngày có hoa nở rộ.

Đạo diễn Tsutsumi cũng là người phụ trách phiên bản kịch của câu chuyện này (trình diễn lần đầu vào năm 2014), ông bày tỏ niềm vui khi họ đã có thể sản xuất phiên bản điện ảnh nhờ có sự giúp sức của mọi người. Ông cũng kêu gọi khán giả hãy xem cả phim điện ảnh và phiên bản mới nhất của vở kịch được công diễn ở cùng thời điểm, bởi vì cả hai đều hấp dẫn không kém cạnh gì nhau.

Khi được hỏi về nhân vật quyến rũ nhất trong phim, Oshima thủ vai Hotaru đã chọn Otake, người thủ vai Yodo-dono, và giải thích rằng cô cảm thấy rất vui khi ở cạnh Otake và nhận thấy rất thú vị khi ngắm nghía khuôn mặt ngái ngủ của Otake. Đáp lại, Otake vui vẻ nói rằng ban đầu cô nghĩ có thể Oshima cho rằng cô đáng sợ và tránh né, nhưng rồi họ trở nên thân thiết vì Oshima cứ đến trò chuyện với cô. Còn với những diễn viên mong đợi Oshima sẽ chọn mình thì đều tỏ ra thất vọng khi không được chọn, và Nakamura cho rằng Hotaru không thèm để mắt tới Sasuke (nhân vật do Nakamura đóng).

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."