Hóng Matsuzaka Tori và hàng loạt mỹ nam chiến đấu dũng mãnh trong Sanada Juyushi

Matsuzaka Tori và hàng loạt mỹ nam chiến đấu dũng mãnh trong Sanada Juyushi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2444

Tổng cộng 10 đoạn video đặc biệt đã được tung ra và có thể xem trên youtube.

Sanada Juyushi

Sanada Juyushi được xây dựng dựa trên vở kịch sân khấu cùng tên do Makino Nozomi viết kịch bản, trình diễn nhân dịp kỉ niệm 60 năm của tài truyền hình NTV vào năm 2015. Kịch bản xây dựng dựa trên tác phẩm gốc là tiểu thuyết Sanada Sandaiki ra mắt giữa thời Edo, các nhân vật trong tiểu thuyết vừa là nhân vật có thật và vừa có thêm nhân vật hư cấu.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào cuối thời Sengoku đến đầu Edo, kể về một nhóm 10 ninja phục vụ dưới trướng chiến binh samurai Sanada Yukimura - chiến binh samurai có thật thời Sengoku. Sanada Yukimura tên đầy đủ là Sanada Saemonnosuke Nobushige, còn được gọi là Sanada Nobushige. Yukimura được ca tụng với rất nhiều danh hiệu như "Anh hùng trăm năm có một", "Anh hùng cuối cùng của Sengoku", "Xích diện quỷ của chiến tranh", còn những cựu binh nổi tiếng của Nhật tôn xưng ông là "Chiến binh số một Nhật Bản".  Nam diễn viên Kato Masaya là người may mắn được thể hiện vai diễn lừng lẫy này.

Phim do Tsutumi Yukihiko (đạo diễn của series SPEC) chỉ đạo, phần kịch bản do biên kịch Makino Nozomi đã từng viết kịch bản cho kịch sân khấu đảm nhận. Ngoài sự góp mặt của nam diễn viên Matsuzaka Tori và Nakamura Kankuro cũng đã từng tham gia phiên bản kịch sân khấu của Sanada Juyushi, phim còn có sự tham gia của Nagayama Kento, Oshima Yuko, Takahashi Mitsuomi, Murai Ryota, Arai Atsuhi, cùng nhiều diễn viên khác.

Sanada Juyushi sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 22/09/2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."