Hóng Death Note Light up the New World chiêu mộ Matsuzaka Tori

Death Note Light up the New World chiêu mộ Matsuzaka Tori

Đăng vào ngày trong Tin tức 2044

Nhân vật Matsuzaka Tori đảm nhận là một thần chết.

Tori

Death Note Light up the New World vừa công bố thông tin chính thức về việc Matsuzaka Tori góp mặt trong bộ phim đang được mong đợi nhất hiện nay. Anh sẽ tham gia với vai trò diễn viên lồng tiếng cho Hoàng kim tử thần Bepo.

Death Note Light up the New World do đạo diễn Sato Shinsuke chịu trách nhiệmm chỉ đạo diễn xuất, là câu chuyện 10 năm kể từ cái chết của L và Kira. Higashide Masahiro trong vai thanh tra Mishima, Ikematsu Sosuke là người kế thừa gen của L và Suda Masaki vào vai tên khủng bố mạng Shien Yuki. Nhân vật của Matsuzaka Tori, một thần chết có cơ thể mạ vàng và có sáu ngón tay - Bepo.

Matsuzaka đã từng làm việc với đạo diễn Sato Shinsuke trong một vài bộ phim như Bannou Kanteishi Q:Mona Lisa no Hitomi hay Toshokan Senso - THE LAST MISSION. Anh chia sẻ rằng "Tôi rất thích nguyên tác Death Note, vì vậy khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Sato Shinsuke, tôi rất hạnh phúc. Tuy chỉ là thoáng qua, nhưng được đi vào thế giới đó thực sự rất phấn khích. Đó là thần chết. Tôi nghĩ rằng có thể sẽ có nhiều người không nhận ra giọng nói của tôi. Hi vọng mọi người có thể thưởng thức bộ phim"

Death Note Light up the New World sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 29/10.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."