Hóng Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi bất ngờ tái ngộ

Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi bất ngờ tái ngộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2308

Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi đã bất ngờ xuất hiện để đoàn tụ trong buổi trình chiếu marathon các phim điện ảnh Death Note nguyên bản năm 2006. Sự kiện này được tổ chức vào hôm 20/10, và sự có mặt của Kira cùng L đã khiến cử tọa hò reo phấn khích.

TatsuyaKenichi

Fujiwara Tatsuya cho biết, 2 phim điện ảnh công chiếu 10 năm trước là một phần quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của họ, và có thể nói là đã góp phần tạo nên họ ngày nay. Sau rất nhiều năm, cả hai rất vui mừng khi có thể cho công chúng xem lại những bộ phim này và kêu gọi mọi người ủng hộ phần mới nhất của loạt phim Death NoteDeath Note Light Up the NEW World sắp được công chiếu vào thứ 7 tuần này, ngày 29/10.

Trong phần mở đầu của mục trò chuyện, Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi nói đùa rằng họ không biết là sẽ có một phim mới và cười vì ý tưởng lần này số lượng Death Note sẽ lên đến 6 quyển. Sau đó Matsuyama nói nếu lại có thêm một phần khác nữa thì biết đâu sẽ thấy đến 32 quyển Death Note, làm khán giả cười nghiêng ngả.

Khi được hỏi về sự hợp tác giữa hai người lúc đó, Matsuyama cho biết khi đó Fujiwara đã rất có kinh nghiệm còn anh chỉ mới chập chững vào nghề. Thế nên anh cảm thấy bị áp lực vì trong câu chuyện họ là đối thủ của nhau. Tuy nhiên Matsuyama kể rằng diễn xuất của Fujiwara đã gây ấn tượng sâu đậm cho anh, đến nỗi anh hy vọng có thể phát triển khả năng diễn xuất của riêng mình để đến một ngày nào đó sẽ thật ăn ý với Fujiwara. Về khả năng sẽ cộng tác lần nữa, Matsuyama nói rằng sẽ thật tốt nếu lần sau họ có thể trở thành cộng sự của nhau, và anh rất thích được cảm nhận áp lực khi đóng chung với Fujiwara một lần nữa.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."