Hóng Death Note Light up the NEW world tung video đặc biệt tiết lộ lý do Shien Yuki tôn sùng Kira

Death Note Light up the NEW world tung video đặc biệt tiết lộ lý do Shien Yuki tôn sùng Kira

Đăng vào ngày trong Tin tức 1901

Mười năm kể từ sau sự kiện chấn động - Yagami Light hay "Kira" nỗ lực thay đổi thế giới bằng một cuốn sổ ghi chép, Death Note lại một lần nữa hạ cánh xuống trái đất (lần này là 6 quyển), những người gánh vác số phận bắt đầu một cuộc chiến Death Note Light up the NEW world. Mới đây, một video đặc biệt với nhân vật chính là kẻ khủng bộ mạng điên rồ Shien do Suda Masaki thủ diễn, đã được tung ra. Anh ta tiết lộ lý do mình tôn thờ Kira.

Suda

Lần lượt từng nhân vật trọng yếu của phần phim tiếp theo này đã được xuất hiện trong những video đặc biệt trước đó như Higashide Masahiro, Ikematsu Sosuke, Toda Erika, Kawaei Rina. Lần này là một cuộc trò chuyện giữa Ryuk (do Nakamura Shido lồng tiếng) và Shien Yuki của Suda Masaki.

Ryuk nhìn thấy một vết sẹo trên tấm lưng trần của Shien. Trong khi đang thưởng thức món ăn ưa thích là táo, Ryuk đã hỏi và được Shien tiết lộ về quá khứ bi thương của mình "Một gã đàn ông điên loạn đã sát hại cả gia đình, chỉ có mình tôi là sống sót một cách kì diệu". Và 10 năm trước đây, Kira đã sử dụng Death Note để trừng trị bọn tội phạm trong đó có kẻ đã sát hại gia đình anh ta, vì vậy Shien tôn thờ Kira. Anh còn nói thêm "Khi tên tội phạm còn sống, tôi đã vô cùng sợ hãi. Nhờ Kira, tôi đã được giải thoát khỏi sự nguyền rủa".

Nhân vật Shien của Suda Masaki là một hacker có bộ óc thiên tài có khả năng hack bất kì cơ sở dữ liệu của bất kì cơ quan chính phủ nào, khởi động một cuộc khủng bố không gian mạng nhắm vào các tổ chức khủng bố hay các cơ quan viện trợ chính phủ. Death Note mang lại cho anh khả năng thực hiện mục tiêu xây dưng một thế giới hòa bình theo cách thức của Kira, cuốn sổ tử thần "Kẻ bị viết tên sẽ chết". Trong sự việc lần trước, chính Ryuk là người đã mang cuốn sổ đến cho Kira (Fujiwara Tatsuya). Ryuk và Shien xuất hiện chung trong một căn phòng, liệu lần này có phải Ryuk cũng là người đã đem cuốn sổ đến cho Shien?

Shien với nụ cười ngạo nghễ "Cũng như Kira, ta là Chúa trời". Kế hoạch của anh ta là, độc chiếm tất cả 6 cuốn sổ Death Note đã được đưa xuống thế giới loài người trong 10 nằm qua, nhằm tạo ra một thế giới mới. Đóa là lý so tại sao, một kẻ lý tưởng hóa chính nghĩa ngây thơ đến thuần khiết, không chỉ là điền rồ...

Thanh tra Mishima chịu trách nhiệm chính điều tra về Death Note và Ryuzaki thừa hưởng gen của thám tử L có thể làm những gì để ngăn cản anh ta? Một trận chiến nảy lửa cạnh tranh công lý của mỗi lý tưởng chính nghĩa, nhanh chóng bắt đầu.

Death Note Light up the NEW world sẽ công chiếu toàn quốc từ thứ 7 ngày 29/10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."