Hóng Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1031

Phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai đã tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên tại Shinjuku Wald 9 vào ngày 29/10. Tham dự sự kiện gồm có đạo diễn Nakano Ryota cùng các diễn viên Miyazawa Rie, Odagiri Joe, Sugisaki Hana, Matsuzaka Tori và Ito Aoi.

Yu

Đây là bộ phim thương mại đầu tiên của Nakano Ryota. Câu chuyện kể về Futaba (Miyazawa đóng) bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn sống được 2 tháng. Thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng, Futaba bắt tay vào việc chuyển bị cho con gái mình là Azumi (Sugisaki đóng) đối mặt với điều không thể tránh khỏi và giúp cô trở nên độc lập hơn. Ngoài ra Futaba cũng cố gắng tìm kiếm người chồng Kazuhiro (Odagiri đóng) đã biến mất một cách bí ẩn 1 năm trước, và họ cố gắng vực dậy việc kinh doanh nhà tắm công cộng Sachi No yu của gia đình đã bị đóng cửa suốt thời gian qua.

Miyazaza Rie cho biết cô khá cảm động khi đóng bộ phim này vì mẹ của chính cô cũng đã qua đời vì bệnh ung thư, nên cô có cảm giác như mình bị đặt vào một cuộc kiểm tra khi thủ vai Futaba trong phim. Dù rằng vai diễn đòi hỏi phải vận dụng nhiều năng lượng hơn mọi khi, nhưng Miyazawa rất vui vì được bao quanh bởi những người bạn diễn tuyệt vời và đã trải qua một khoảng thời gian vui vẻ bên họ. Nên cô rất cảm kích vì đã nỗ lực được để diễn xuất trong phim và hy vọng những khán giả xem phim sẽ bắt đầu nhìn thế giới của họ bằng một ánh sáng tích cực hơn.

Miyazaza cũng bật mí rằng đội ngũ làm phim đặt kỳ vọng cao ở các diễn viên và cố gắng động viên họ vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu quay, nên mỗi ngày họ đều cố gắng để làm thật tốt. Dù bản thân việc diễn xuất chính là sống trong một thế giới hư cấu nhưng các diễn viên hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật của mình, nên dần dà câu chuyện trở nên rất thực đối với họ. Sugisaki Hana cũng nói đùa rằng cô gần như không cảm thấy mình đang diễn và chỉ phản ứng như diễn biến câu chuyện, nên cô rất vinh dự khi được là một phần trong bộ phim này.

Đạo diễn Nakano tiết lộ anh là một người khá thong dong và phải mất 19 năm 7 tháng từ khi đến Tokyo thì anh mới thực hiện bộ phim thương mại đầu tiên của mình. Tuy nhiên anh không nghĩ khoảng thời gian mình đã trải qua là vô ích, vì giai đoạn này là đúng thời điểm để anh có thể sản xuất bộ phim này. Anh cũng khen ngợi dàn diễn viên vì đã thể hiện tốt hơn anh mong đợi và bày tỏ niềm vui của một đạo diễn khi gặp được họ.

Yu

Sau khi nghe tất cả những ý kiến trên, Odagiri Joe đùa rằng anh không chắc mình nên nói gì, và chỉ nói đơn giản rằng trong lòng quá đang có quá nhiều suy nghĩ nên không biết phải phát biểu như thế nào. Vì vậy Miyazawa "mắng" rằng anh nên thể hiện tốt hơn bởi đây là ngày đầu tiên bộ phim ra mắt khán giả. Sau đó Odagiri tiếp lời rằng anh rất chắc chắn đây là một bộ phim hay và khen ngợi diễn xuất của Miyazawa mà anh đã được chứng kiến trên phim trường. Miyazawa trả lời rằng anh không cần phải theo xem cô diễn, vì đằng nào họ cũng đã đóng chung với nhau.

Mới đây, Shukan Shincho số ra ngày 27/10 vừa đưa tin Miyazawa Rie đang hẹn hò với Morita Go của nhóm V6. Về vấn đề này, cô không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo giới khi rời khỏi rạp chiếu. Miyazawa và Morita cùng đóng trong vở kịch Biniiru no Shiro vào tháng 8 năm nay và bị bắt gặp khi hẹn hò ở Daikanyama trước khi cùng trở về nhà của cô. Cả hai công ty của Miyazawa và Morita đều cho biết họ không can thiệp vào vấn đề riêng tư của hai người.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."