Hóng Kitayama Hiromitsu lần đầu đóng chính phim điện ảnh trong live-action Tora-san

Kitayama Hiromitsu lần đầu đóng chính phim điện ảnh trong live-action Tora-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1565

Manga nguyên tác được ra mắt lần đầu trên tạp chí manga You vào năm 2014.

Tora-san

Manga Tora-san của tác giả Itaba Mina sẽ được chuyển thể thành live-action điện ảnh với đạo diễn là Kakei Masaya. Phim do Kitayama Hiromitsu, thành viên nhóm Kis-My-Ft2, thủ vai chính.

Tora-san

Câu chuyện xoay quanh Takahata Suzuo (Kitayama), một mangaka vô danh ngày ngày chìm trong rượu chè, cờ bạc. Sau tai nạn giao thông, Takahata qua đời nhưng rồi được trao cơ hội trở lại dương gian, sống cùng vợ và con gái dưới hình dạng một chú mèo trong vỏn vẹn một tháng. Anh bắt đầu suy ngẫm về cuộc đời và gia đình mình.

Kitayama cho biết đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của anh, và anh đã rất bất ngờ khi nghe tin mình phải đóng vai một chú mèo. Để chuẩn bị cho nhân vật, Kitayama phải học những động tác của loài mèo. Đây là một câu chuyện buồn nhưng không kém phần ấm áp, và anh hy vọng mọi người có thể đem đến một bộ phim gây nhiều xúc động cho khán giả.

Tabe Mikako cùng diễn viên nhí Hirasawa Kokoro sẽ vào vợ và con gái của Takahata. Kitayama hy vọng cả ba sẽ giao tiếp ở trường quay thật nhiều để cùng tạo nên bầu không khí ấm áp của một gia đình.

Tora-san sẽ được công chiếu vào năm 2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."