Hóng Gravure idol Yanagi Iroha đóng live-action Tenshi ja Nai!

Gravure idol Yanagi Iroha đóng live-action Tenshi ja Nai!

Đăng vào ngày trong Tin tức 2896

Sẽ có đến 2 bộ phim chuyển thể từ bộ manga ra mắt năm 2002 này.

Tenshi ja Nai!

Một trang web vừa được mở vào ngày 19/12 với thông báo manga tình cảm hài Tenshi ja Nai! của Okada Kazuto sẽ được chuyển thể thành 2 live-action. Cả hai sẽ được ra mắt đồng thời tại Shibuya HUMAX Cinema, Tokyo và Theater Seven, Osaka vào tháng 4 năm nay. Đạo diễn của 2 bộ phim là Sakurai Shintaro.

Nhân vật trung tâm của manga là Okada Kazu, một nam sinh luôn bị bắt nạt ở trường. Khi quyết định sử dụng năng lực ác quỷ để nguyền rủa những kẻ bắt nạt, rốt cuộc Kazu lại triệu tập một nữ quỷ thực tập xinh đẹp mỹ miều tên Cele.

Gravure idol Yanagi Iroha sẽ đóng vai Cele trong cả hai bộ phim. Thành viên nhóm thần tượng Last Idol Yoshizaki Aya vào vai nữ anh hùng của lớp. Takao Yuji thủ vai Kazu. Sawayama Rina, Hisamatsu Kaori và Tachibana Rin cùng thủ vai các nữ quỷ. Các nhân vật bạn học của Kumiko Tsushimi, Nishihara Manaka và Nonomiya Mika đóng. Cuối cùng, Kawasaki Aya đóng vai y tá của trường.

Tenshi ja Nai!

Manga Tenshi ja Nai! được đăng trên tạp chí Young Champion của Akita Shoten vào năm 2002, sau đó được xuất bản thành một tập truyện.

Một số hình ảnh khác về bộ phim:

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Tenshi ja Nai!

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."