Hóng Manga Hibiki Shosetsuka ni Naru Hoho sẽ được chuyển thể live-action

Manga Hibiki Shosetsuka ni Naru Hoho sẽ được chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1604

Đạo diễn chính là Tsukikawa Sho, từng thực hiện bộ phim chuyển thể ăn khách hàng đầu của năm nay, Kimi no Suizo wo Tabetai.

Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho ~

Phim điện ảnh Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho ~ chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yamamoto Mitsuharu đã được bật đèn xanh để sẵn sàng ra mắt vào mùa thu 2018. Tsukikawa Sho (từng thực hiện các live-action Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai, Kimi no Suizo wo Tabetai) đảm nhận vai trò đạo diễn, còn Nishida Masafumi (Tiger & Bunny) là biên kịch cho bộ phim.

Trước đây tạp chí Big Comic Superior của Shogakukan từng nhắc ẩn ý rằng sẽ có một "tin gây sốc" cho bộ manga vào ngày 22/12.

Trong câu chuyện nguyên tác, có một bản thảo tiểu thuyết viết tay được gửi đến cuộc thi dành cho các tác giả mới, nhưng vì không đáp ứng được các điều kiện nên đã bị ném vào sọt rác. Một biên tập viên tên Hanai đã tình cờ nhặt lên và tin chắc rằng đây sẽ là một quyển tiểu thuyết mang tính cách mạng. Tác giả bản thảo là Akui Hibiki, nhưng người gửi không kèm theo địa chỉ liên lạc. Một học sinh 15 tuổi tên Hibiki, đang là thành viên câu lạc bộ văn học của trường, không hề hay biết rằng Hanai đang âm thầm theo dõi mình.

Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho ~ được đăng trên Big Comic Superior vào tháng 8/2014. Shogakukan đã xuất bản tập 7 của bộ truyện vào ngày 10/8 và sẽ phát hành tập 8 vào ngày 27/12 sắp tới. Manga đã đoạt giải Manga Taisho lần thứ 10 hồi đầu năm nay.

Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho ~

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."