Hóng Manga ẩm thực Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu được chuyển thể live-action truyền hình

Manga ẩm thực Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu được chuyển thể live-action truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1027

Bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Ngày 7/10, kênh truyền hình Nhật MBS vừa mở một trang web để thông báo manga Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu (tựa tiếng Anh: What Is Your Perfect Way To Eat Fried Eggs) của tác giả Ohinata Go sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều tập.

Bộ phim sẽ được chiếu trên MBS từ ngày 06/11 lúc 12 giờ 50 phút sáng, sau đó chiếu trên TBS lúc 1 giờ 28 phút sáng ngày 8/11. Mỗi tập có thời lượng 30 phút. Đặc biệt, tập 0 của Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu sẽ được phát trên dịch vụ phát trực tuyến GyaO! trước khi bộ phim được ra mắt.

Yamaguchi Yudai là đạo diễn phim, còn Suzuki Kenichi đảm nhận phần kịch bản. Các diễn viên trong phim gồm có:

- Aoyagi Sho vai Tamiyamaru Jiro

- Narumi Riko vai Mafuyu

- Sato Jiro vai Kondo (khách mời đặc biệt)

Các diễn viên khác gồm có Otani Ryohei, Yagi Masayasu, Takeda Rena, Endo Fumiya, Hoshi Moeka, Hiranuma Norihisa, và Yamashita Shinji.

Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu xoay quanh chủ đề ẩm thực cao cấp của các thực khách sành ăn. Nhân vật chính Tamiyamaru Jiro là người bị ám ảnh với phong cách ăn uống, và câu chuyện miêu tả một cách hài hước việc anh trải nghiệm những khác biệt trong việc ăn uống của người khác.

Manga Medamayaki no Kimi Itsu Tsubusu được đăng trên tạp chí Monthly Comic Beam của Kadokawa vào năm 2012. Bộ truyện được chuyển thể thành Flash anime dài 4 tập với những đoạn live-action đã được ra mắt vào tháng 8/2014.

 

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."