Hóng Kikuchi Rinko trở lại với vai diễn trong bom tấn Pacific Rim Uprising

Kikuchi Rinko trở lại với vai diễn trong bom tấn Pacific Rim Uprising

Đăng vào ngày trong Tin tức 1462

Đặc biệt nam diễn viên trẻ Mackenyu cũng sẽ góp mặt trong phim.

Pacific Rim Uprising

Đội ngũ sản xuất phần tiếp theo của Pacific Rim Uprising vừa bật mí với Entertainment Weekly rằng nữ diễn viên Kikuchi Rinko sẽ trở lại với vai diễn Mori Mako trong phim. Tuy nhiên bạn diễn Charlie Hunnam của cô sẽ không góp mặt trong phần mới này.

Trong phim, Mako sẽ chỉ huy một thế hệ phi công trẻ mới. Cô sẽ đảm nhận vai trò người bảo vệ của nhân vật chính mới toanh Jake Pentecos, do John Boyega từng đóng trong Star Wars: The Force Awakens, thủ diễn. Jake là cậu con trai bị ghẻ lạnh của Stacker Pentecost (Idris Elba đóng), nhân vật trong Pacific Rim phần đầu tiên.

Boyega cho biết nhân vật của anh trở nên bất hòa với cha vì ông đặt hy vọng vào Mako chứ không phải con trai mình. Kết quả là Jake rời khỏi chương trình Jaeger và hiện đang là một nhà bán lẻ ở thị trường chợ đen vùng biển. Khi bị bắt quả tang phạm pháp, anh bị buộc phải tham gia chương trình Jaeger một lần nữa để giảng dạy cho các phi công trẻ, và tại đây anh đã tái ngộ với những người đồng đội cũ.

Ngày 6/10 vừa qua, New York Comic-Con cũng vừa công bố một đoạn trailer:

Đoàn phim cũng tiết lộ những thiết kế tạo hình cho các Jaeger mới. Họ gồm có (từ trái sang phải trong hình dưới): Saber Athena, Titan Redeemer, Gipsy Avenger, và Guardian Bravo.

Pacific Rim Uprising

Sau khi phải trì hoãn ra mắt, Pacific Rim Uprising sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 23/3/2018.

Bộ phim được quay tại Úc, Trung Quốc và đã đóng máy vào ngày 30/3 năm nay. Tiến sĩ Jack Gao, lãnh đạo của Tập đoàn Công nghiệp Văn hóa Wanda Bắc Kinh, nơi sở hữu Legendary Entertainment, tuyên bố rằng câu chuyện của phần tiếp theo "có liên quan chặt chẽ đến Trung Quốc".

Nữ diễn viên, ca sĩ Cailee Spaeny (Counting to 1,000) thủ vai nữ chính trong phim. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Scott Eastwood (Suicide Squad), Cảnh Điềm (Trường Thành), Adria Arjona (The Belko Experiment) và nam diễn viên người Nhật Mackenyu. Shyrley Rodriguez (The Get Down) cùng các diễn viên Trung Quốc Trương Chấn (Nhất Đại Tông Sư), Huỳnh Khải Kiệt, Cát Lệ, Chen Zitong, Lam Doanh Oánh, Tiền Vịnh Thần cũng sẽ góp mặt trong phần mới nhất của Pacific Rim. Đặc biệt bộ phim còn có các khách mời tham gia là Xiao Yang và nam diễn viên Hàn Quốc Kim Jeong-Hoon.

Steven S. DeKnight, người dẫn chương trình và cũng là đạo diễn loạt phim Daredevil của Netflix, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn. Guillermo del Toro đã đạo diễn Pacific Rim phần đầu tiên, nhưng theo tuyên bố của Guillermo với trang web tin tức phim ảnh Collider,  ông sẽ không chỉ đạo phần tiếp theo này vì đụng lịch với bộ phim The Shape of Water cũng do ông thực hiện.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."