Hóng Thành viên Marius Yo nhóm SEXY ZONE tham gia một tập sitcom Fuller House của Mỹ

Thành viên Marius Yo nhóm SEXY ZONE tham gia một tập sitcom Fuller House của Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2322

Phải chăng Marius sẽ trổ tài nói tiếng Anh trong phim?

Marius Yo

Theo thông báo, thành viên Marius Yo của nhóm nhạc SEXY ZONE sẽ xuất hiện trong một tập của bộ phim sitcom Mỹ Fuller House. Đây là phần tiếp theo của sitcom ăn khách Full House phát sóng từ năm 1987 đến 1995. Bộ phim được phát độc quyền trên dịch vụ trực tuyến Netflix.

Vào tháng 12/2016, cha đẻ của Full House là Jeff Franklin xác nhận bộ phim sẽ được thực hiện tiếp phần 3 với 18 tập. 9 tập đầu tiên sẽ phát vào ngày 22/9, còn 9 tập sau dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12. Marius sẽ xuất hiện ở một trong 9 tập sau. Tập phim đó có bối cảnh là nước Nhật, và đã được quay hoàn tất vào ngày 10/8 vừa qua tại Tokyo.

Marius cho biết anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Full House và thường xem cả phần đầu lẫn phần sau trên Netflix, vì vậy đây là một vinh dự rất lớn cho anh khi được mời góp mặt trong phim. Marius nói rằng anh rất vui khi gia đình sống ở Đức và các nước khác sẽ dễ dàng xem được tác phẩm có anh tham gia. Anh mong đợi để xem mọi người sẽ phản ứng như thế nào về sự xuất hiện của anh trong phim.

Marius Yo, Fuller House

Câu chuyện trong Fuller House diễn ra dưới cùng một mái nhà như các phần trước. Nhân vật chính D.J Tanner vừa trở thành góa bụa cách đây không lâu, cô là bác sĩ thú y toàn thời gian và có 3 cậu con trai. Sau khi chồng đột ngột qua đời, D.J đồng ý để cô em gái Stephanie và người bạn thân Kimmy cùng chuyển đến sống chung và giúp cô chăm sóc 3 người con.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."