Hóng Sát thủ 22 nenme no Kokuhaku trở thành người vô gia cư trong phim mới

Sát thủ 22 nenme no Kokuhaku trở thành người vô gia cư trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1265

Anh thật xứng với danh hiệu nam diễn viên có tài biến hóa muôn mặt.

Fujiwara Tatsuya

Theo thông báo mới nhất, nam diễn viên Fujiwara Tatsuya sẽ tham gia bộ phim truyền hình Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP do đài Fuji TV sản xuất. Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong series phim kinh dị đã ra mắt khán giả suốt 27 năm nay, và cũng là lần đầu anh đóng chính trong một câu chuyện của bộ phim này.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari là loạt phim truyền hình đặc biệt gồm nhiều phần nhỏ do Fuji TV chính thức ra mắt từ năm 1990 đến nay. Mỗi năm phim được phát sóng đều đặn vào hai mùa xuân thu, với những câu chuyện rùng rợn, sởn gai ốc và dàn diễn viên liên tục được thay đổi theo từng tập, cuốn hút khán giả vào một thế giới lạ lùng, huyền bí.

Theo thông báo trước đó, Iwata Takanori, thành viên nhóm Sandaime J Soul Brothers, sẽ đóng chính trong câu chuyện Unmei Tanchiki, bên cạnh các diễn viên Ishibashi Anna, Asaka Koudai, Hyunri và Maruyama Tomomi. Còn Yoshioka Riho vào vai chính trong câu chuyện Terashima cùng các diễn viên phụ Fukuda Atsuko, Mineta Kazunobu, Oogo Suzuka.

Câu chuyện mà Fujiwara tham gia có tên Yoru no Koe được dựa theo nguyên tác của Tezuka Osamu. Nhân vật nữ chính sẽ do Iitoyo Marie đảm nhận.

Fujiwara thủ vai CEO của một công ty IT lớn. Anh bị xem là một giám đốc nhẫn tâm sẵn sàng xuống tay với nhân viên một cách không thương tiếc. Không ai ngờ rằng kẻ máu lạnh như anh lại có một biện pháp giảm stress hết sức lạ lùng. Đó là vào mỗi cuối tuần, anh lại hóa thành một kẻ vô gia cư trú trong chỗ được dựng tạm bằng thùng carton. Một ngày nọ, hoàn cảnh run rủi đã khiến một cô gái (Iitoyo) xuất hiện và sống ở nơi trú thân của anh...

Fujiwara Tatsuya

Fujiwara Tatsuya, Iitoyo Marie

Fujiwara Tatsuya

Fujiwara nổi tiếng với khả năng hóa thân tài tình vào nhiều dạng nhân vật khác nhau, do đó rất đáng mong đợi xem anh sẽ cùng lúc khắc họa hai hình ảnh trái ngược nhau, một CEO và một kẻ lang thang, như thế nào trong phim.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 14/10 sắp tới.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."